Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Martial, Morata và Icardi sắp sát cánh bên cạnh nhau?

Thứ Năm 28/06/2018 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Juventus 2018 muốn mua Anthony Martial, Alvaro Morata, và Mauro Icardi, đó là thông tin được tờ Tuttosport đăng tải.

Juventus đứng trước khả năng mất những ngôi sao lớn


Rất nhiều những cầu thủ hàng đầu của Juventus đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, đặc biệt là những ngôi sao trên hàng công.
Chuyển nhượng Juventus 2018 mua 3 sao khủng hình ảnh

Gonzalo Higuain được Chelsea theo đuổi


Gonzalo Higuain là mục tiêu hàng đầu của Chelsea, HLV Sarri, người sắp thay thế Conte muốn đội chủ sân Stamford chi 80 triệu euro mua chân sút người Argentina. PSG cũng được cho là nhắm Higuain thay Cavani.

Paulo Dybala cũng lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng hàng đầu. Real và Liverpool là hai đội bóng khát cầu thủ sinh năm 1993 nhất, họ có thể chi tới 110 triệu euro cho cầu thủ 25 tuổi.

Barca thì quan tâm Miralem Pjanic, họ cũng chấp nhận chi 80 triệu euro cho cầu thủ người Bosnia. Trong trường hợp để cả 3 cái tên kể trên ra đi, khả năng cạnh tranh của đội bóng thành Turin sẽ bị giảm đi đáng kể.

Juventus nhắm 3 sao lớn thay thế

Theo nguồn tin từ Tuttosport, chuyển nhượng Juventus 2018 muốn mua Anthony Martial, Alvaro Morata, và Mauro Icardi để thay thế cho sự ra đi của bộ ba Higuain, Dybala và Pjanic.
Morata

Juventus nhắm Morata và Martial nâng cấp hàng công


Khả năng Juventus chiêu mộ thành công Anthony Martial và Alvaro Morata là khá cao. Nếu như Martial đang muốn rời M.U thì Chelsea sẵn sàng bán Morata để đưa về một chân sút chất lượng hơn.

Riêng trường hợp của Mauro Icardi thì khó khăn hơn bởi Inter Milan muốn giữ ngôi sao của mình, đấy là chưa kể đội bóng thành Milan không ưu tiên bán chân sút người Argentina cho một đội bóng đang thi đấu trong cùng giải đấu.

Juventus đã chính thức có tân binh đầu tiên ở Hè 2018, theo đó họ chiêu mộ thành công Emre Can theo dạng chuyển nhượng tự do.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X