Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vidal có rời Barca đến Inter hay không phụ thuộc vào một điều…

Thứ Bảy 11/01/2020 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta cho rằng thương vụ Arturo Vidal từ Barcelona sang Inter Milan phụ thuộc vào việc Ernesto Valverde có bị sa thải không.
 

Vidal có thể rời Barca


Sau khi Frenkie de Jong đến từ Ajax mùa hè năm ngoái, số lần ra sân của Arturo Vidal suy giảm đáng kể. Cầu thủ 32 tuổi này mới chỉ đá chính 4 trong số 19 trận đấu tại La Liga đã qua.

Vidal được cho là muốn rời Barca ngay trong tháng 1 này dù hợp đồng còn thời hạn tới hè năm 2021. Inter Milan được nhắc tới như điểm đến tiềm năng nhất cho tuyển thủ Chile.

Arturo Vidal có rời Barca đến Inter hay không phụ thuộc một điều… hình ảnh
Arturo Vidal được cho là có thể rời Barca

Trong quá khứ, Vidal từng hợp tác cùng HLV Antonio Conte tại Juventus. Hàng tiền vệ trong tay nhà cầm quân này tại Inter đang không đủ chiều sâu cần thiết.
 

Nhưng phụ thuộc vào Valverde


Có những lời kêu gọi sa thải HLV Valverde sau khi Barca để thua Atletico Madrid tại bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha trên đất Ả Rập Saudi vào đêm thứ 5. Bản thân cựu thuyền trưởng Athletic Bilbao cũng không dám chắc mình có được tiếp tục được ở lại hay không.

Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên Radio Rai đã nói về việc chuyển nhượng Inter và Vidal. Ông cho biết: “Nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Anh ấy là một cầu thủ khiến chúng tôi quan tâm nhưng tôi nghĩ hiện tại HLV của Barcelona có nguy cơ bị sa thải và thương vụ sẽ phụ thuộc vào điều đó.”

Khả năng Valverde bị Barca sa thải không lớn bằng việc ở lại. Chiến lược gia 55 tuổi này cũng có lựa chọn gia hạn thêm 1 năm nữa.

Barca sẽ trở lại thi đấu tại La Liga vào ngày 19 tháng 1 tới với cuộc tiếp đón Granada tại vòng 20. Tính ra, 5 trận vừa qua trên mọi đấu trường, Blaugrana chỉ có 1 chiến thắng.

Trong khi đó, Inter Milan sẽ đối đầu Atalanta vào 2h45 rạng sáng mai (12/1). Họ hiện đang dẫn đầu Serie A với cùng 45 điểm như Juventus song kém hơn hiệu số bàn thắng – bại.

Marotta cảm thấy Inter đang đứng trước cơ hội lật đổ Juventus tại Serie A. Ông thừa nhận rằng kỳ tích như vậy sẽ là một khoảnh khắc chuyển giao tuyệt vời của bóng đá Italia.

Marotta nói thêm: “Đây chắc chắn sẽ là một khoảnh khắc chuyển giao tuyệt vời. Vấn đề là chúng tôi kết thúc ở đỉnh cao vào cuối mùa. Inter sẽ giành Serie A nếu Juventus để mất nó.”

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X