Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp Juventus tiết lộ bí quyết để có Ronaldo

Thứ Tư 11/07/2018 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc Marotta phát biểu về Ronaldo, bản hợp đồng “bom tấn” của Juventus mùa hè này. Ông khẳng định đội bóng mua Joao Cancelo chính là để ngôi sao người Bồ Đào Nha cảm thấy bị thu hút.

Ronaldo gia nhập Juventus


Cristiano Ronaldo đã chính thức gia nhập Juventus
với giá 112 triệu Euro và ký vào hợp đồng có thời hạn 4 năm, một kỷ lục của CLB. Trước đó, Bianconeri đã có được chữ ký của đồng hương CR7, Joao Cancelo từ Valencia với giá 40,4 triệu Euro.

Đã có nhiều nghi vấn xung quanh thương vụ Juventus mua Cancelo. Mùa trước, cầu thủ 24 tuổi chơi cho Inter Milan dưới dạng cho mượn và không chứng tỏ được nhiều. Trong khi Nerazzurri không mua đứt Cancelo thì đại kình địch của họ tại Serie A lại chi rất đậm cho thương vụ này.

Marotta phát biểu về Ronaldo, bản hợp đồng bom tấn của Juve hình ảnh
Ronaldo chuyển đến Juventus với giá 112 triệu Euro

Giới thạo tin cho rằng việc Juventus mua Cancelo, người có cùng người đại diện Jorge Mendes với Ronaldo là để lấy lòng ngôi sao này. Và quả thực, sau đó họ đã hoàn tất “bom tấn” lớn nhất lịch sử với cầu thủ 33 tuổi.

Marotta tiết lộ bí mật


Trong một cuộc trả lời phỏng vấn tờ Corriere della Sera, Giám đốc điều hành của Juventus, Giuseppe Marotta phát biểu về Ronaldo. Ông tiết lộ chi tiết quá trình hoàn tất “bom tấn” với chân sút vĩ đại nhất lịch sử Real Madrid.

Sếp Juventus tiết lộ bí quyết để có Ronaldo hình ảnh 2

Marotta phát biểu về Ronaldo và chất xúc tác Cancelo


“Đó là một thương vụ tuyệt vời của đội bóng. Tôi rất hạnh phúc”, Marotta nói. “Những ngôi sao thực sự của đội là các cầu thủ và hội đồng quản trị của Juventus. Cristiano Ronaldo là người đầu tiên có niềm tin vào hợp đồng này, người đầu tiên ra quyết định. Cậu ấy chọn Juventus làm điểm đến.”

“Khi chúng tôi nhận ra rằng có thể nắm bắt cơ hội này, các cổ đông đã đồng ý hỗ trợ cho CLB. Tất cả bắt đầu với thỏa thuận với Cancelo, người có cùng đại diện Jorge Mendes như Ronaldo. Chúng tôi muốn Ronaldo hài lòng và hạnh phúc tuyệt đối khi ký hợp đồng và gia nhập Juventus.”

“Ronaldo sẽ rất vui khi được chơi cho một trong những CLB lớn nhất thế giới. Cậu ấy cũng quyết định sẽ sống ở đâu, đó là một căn penthouse tuyệt đẹp ở trung tâm thành phố Turin.”

Xem thêm một số bài viết về Cristiano Ronaldo trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X