Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sếp Inter có phát biểu như tát vào mặt vợ chồng Icardi

Thứ Ba 27/08/2019 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành của Inter Milan, Giuseppe Marotta đã bày tỏ sự bực bội với vợ đồng thời là người đại diện của Mauro Icardi với những phát biểu không đúng sự thật.

Giuseppe Marotta thất vọng với những gì vợ của tiền đạo người Argentina nói với truyền thông về tương lai của anh.

Kể từ khi đưa ra những yêu cầu thái quá trong việc gia hạn hợp đồng, cái giá phải trả của Icardi tại Inter Milan là không hề rẻ. Tiền đạo này bị tước băng đội trưởng, bị loại khỏi đội 1 và áo số 9 được trao lại cho tân binh Romelu Lukaku.

Sếp Inter có phát biểu như tát vào mặt vợ chồng Mauro Icardi hình ảnh
Wanda Nara gợi ý chồng Mauro Icardi được ở lại Inter

Tất cả những dấu hiệu đó chỉ ra Icardi không còn chỗ đứng tại Inter. Nhưng khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đã sắp đóng lại, anh vẫn chưa thể tìm ra bến đỗ mới khi từ chối một số đề nghị béo bở. Chính vợ đồng thời là người đại diện của Icardi đã tiết lộ điều này bên cạnh cho biết anh được phép ở lại Nerazzurri.

“Ở thời điểm này, Conte không chấp nhận Icardi ra sân nhưng rồi ông ấy sẽ nghĩ khác”, Nara nói trên chương trình truyền hình Tiki Taka. “Có lẽ ai đó đã bảo rằng anh ấy có thể ở lại. Tôi nghĩ đó là thành viên trong ban lãnh đạo CLB.”

“Sự thật là Icardi đã nói không với mọi điểm đến không phải là Inter. Mọi người đều biết sự lựa chọn của anh ấy từ đầu mùa hè và đó không phải là bất kỳ đội nào đã thể hiện sự quan tâm. Theo quan điểm của tôi, sau cùng, anh ấy sẽ ở lại Inter. Có những lời đề nghị mà không cầu thủ nào trên thế giới sẽ từ chối, nhưng anh ấy đã nói không vì sự kiên định với mục tiêu của mình.”

Marotta danh gia Inter la doi thu so mot cua Juventus. Anh: LaPresse.
Giám đốc Marotta thẳng thắn phản đối điều này

Tuy nhiên, Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta đã bác bỏ những tuyên bố đó và thừa nhận rất thất vọng với những bình luận của Nara. “Chúng tôi đón nhận những bình luận của Wanda Nara với một chút khó chịu, cả về thời điểm và cách thức”, Marotta nói với DAZN.

“Tôi cũng có thể phủ nhận một cách cụ thể rằng không ai ở CLB bảo Icardi ở lại Inter, đặc biệt không phải là chủ tịch Steven Zhang. Chiến lược mà Inter đang thực hiện là đúng đắn và chúng tôi đã truyền đạt nó một cách rõ ràng trong thời gian thích hợp.”

“Chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì điều này đến cùng và không ai ở Inter có thể thay đổi được điều đã được chia sẻ bởi mọi người.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X