Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cản trở lớn nhất của Inter khi mua sao MU

Thứ Ba 23/07/2019 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành của Inter Milan, Giuseppe Marotta xác nhận CLB đang săn đuổi 2 tuần đạo dù thừa nhận họ bị hạn chế bởi luật Công bằng tài chính từ UEFA.

Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta của Inter Milan thừa nhận họ đang cố gắng mang về các tân binh nhưng bị ngăn cản bởi yếu tố tài chính.

Sau mùa giải 2018/19 chật vật mới có vị trí thứ 4 tại Serie A, Inter Milan quyết định sa thải HLV Luciano Spalletti. Thay vào đó, họ mời được Antonio Conte về thế chỗ và trả cho ông mức lương cao nhất Italia.

Đây! Cản trở lớn nhất của chuyển nhượng Inter khi mua sao MU hình ảnh
Conte rất muốn mang Lukaku từ MU chuyển nhượng Inter

Lên ngồi ghế nóng Inter, Conte lập tức gạt khỏi kế hoạch Mauro Icardi – người bị tước băng đội trưởng CLB hồi tháng 2 do những yêu sách trong quá trình gia hạn hợp đồng. Trong đợt du đấu tại châu Á hè này, chân sút người Argentina không di chuyển cùng toàn đội theo thỏa thuận chung.

Sự ra đi của Icardi là hiện hữu và cộng thêm việc Keita Balde Diao hết hạn cho mượn từ Monaco, không bất ngờ khi giám đốc Marotta xác nhận họ có kế hoạch bổ sung tiền đạo. “Chúng tôi đang tìm kiếm 2 tiền đạo, một người có kinh nghiệm hơn và một người trẻ hơn. Cho đến lúc này, chúng tôi chỉ có duy nhất Lautaro Martinez”, người đàn ông 62 tuổi nói.

“Mùa trước, chúng tôi có Keita Balde Diao và Mauro Icardi hỗ trợ. Tuy nhiên, lúc này chúng tôi chỉ còn 1 tiền đạo duy nhất. Chúng tôi đang cố gắng suy nghĩ và đánh giá nhiều cái tên khác nhau. Đây là một mùa của những thay đổi khi Conte và những ý tưởng mới đã xuất hiện. Thời gian tới, chắc chắn chúng tôi sẽ chuẩn bị và sắp xếp hợp lý hơn.”

Inter được cho là muốn có Romelu Lukaku và Edin Dzeko từ Man United và AS Roma nhưng đều chưa thể hoàn thành. Marotta giải thích đó là do yếu tố tài chính khi Nerazzurri cố gắng tránh luật Công bằng tài chính mà UEFA đặt ra.

Marotta Juventus
Marotta thú nhận Inter phải cân nhắc yếu tố tài chính

“Tôi biết rất rõ về Conte, tôi biết cách diễn giải của anh ấy”, sếp bự Inter nói thêm. “Toàn CLB là một khối bao gồm HLV trưởng. Chúng tôi tập trung vào các chi tiết và Conte là người rất khắt khe và có một văn hóa làm việc quyết liệt trong mọi việc.”

“Đây là lý do tại sao anh ấy cảm thấy cần phải có một đội bóng theo ý của mình càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, cửa sổ chuyển nhượng dài có nghĩa là các CLB có thêm thời gian và mọi chuyện mới chỉ bắt đầu. Nhưng chúng tôi không đưa ra bất kỳ lựa chọn vội vàng nào.”

“Mọi quyết định sẽ được đưa ra và chia sẻ với Conte. Nhưng chúng tôi cũng phải nhận ra rằng có những cân bằng kinh tế cần được tôn trọng và vì vậy chúng tôi đang theo dõi chặt chẽ luật công bằng tài chính. Chúng tôi không thể đầu tư quá lớn vì có nguy cơ rơi vào sổ đen của UEFA.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X