Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Marotta: Chưa cầu thủ Juventus nào yêu cầu được ra đi

Thứ Ba 03/12/2013 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tổng giám đốc Juventus, Beppe Marotta cho biết ông vẫn chưa nhận được yêu cầu được rời đội bóng nào từ những Andrea Pirlo và Mirko Vucinic.

Beppe Marotta.
Beppe Marotta.

Trong thời gian gần đây, việc đang có dấu hiệu 'khủng hoảng thừa' đã khiến xuất hiện không ít tin đồn về việc các cầu thủ Juventus đang rục rịch tính chuyện rời khỏi Turin vào mùa Đông này, trong đó có cả những gương mặt dình đám như Pirlo, Vucinic,...

Tuy nhiên trong một phát biểu mới đây, tổng giám đốc Marotta khẳng định: "Đến lúc này, vẫn chưa có bất cứ một cầu thủ nào bày tỏ nguyện vọng được ra đi. Chúng tôi hiện đang cảm thấy rất hài lòng với những gì đội bóng đang có, và chúng tôi cũng không hề bắt ép ai phải ở lại. Tuy nhiên một khi đã ở lại, thì chắc các cầu thủ cần phải thể hiện quyết tâm giành lấy một suất đá chính."

Bên cạnh đó, ông Marotta cũng đã bày tỏ sự lo lắng của mình đối với chấn thương của Pirlo: "Đó chắc chắn là điều chẳng ai có thể lường trước, chúng tôi vẫn chưa thể nói thêm điều gì vào lúc này. Hy vọng anh ấy có thể trở lại trong thời gian sớm nhất có thể."

Theo Bongda

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X