Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mario Mandzukic gây ấn tượng với hành động đẹp

Chủ Nhật 18/04/2021 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mario Mandzukic đã nhận được rất nhiều những lời khen ngợi sau khi từ chối nhận lương trong tháng 3 ở AC Milan.

Nghĩa cử cao đẹp của Mario Mandzukic


Vào tháng 1 năm nay, tiền đạo Mario Mandzukic ký hợp đồng với AC Milan. Ngôi sao sinh năm 1986 đã ra sân tổng cộng 5 lần nhưng không ghi được bàn thắng nào. Việc nghỉ thi đấu quá lâu khiến ngôi sao người Croatia chưa lấy lại thể trạng tốt nhất.

Mario Mandzukic trong màu áo AC Milan

Mario Mandzukic trong màu áo AC Milan


Sau trận đấu với Red Star Belgrade tại Europa League vào ngày 18/2, anh cũng đã gặp chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu trong suốt 2 tháng qua. Mario Mandzukic đã quyết định không nhận lương tháng 3 vì tháng vừa rồi anh không đóng góp được gì cho đội bóng áo sọc đỏ đen. 

Theo hãng tin ANSA, Chủ tịch Paolo Scaroni đã tặng toàn bộ tiền lương tháng 3 của Mandzukic cho một tổ chức từ thiện. Ông nói:

“Đó là một hành động tuyệt vời của Mandzukic. Điều đó cho thấy cậu ấy không chỉ tài năng mà còn có tấm lòng nhân đạo, cậu ấy cũng thể hiện sự tôn trọng với AC Milan. Quỹ từ thiện của AC Milan sẽ có thêm ngân sách cho các dự án hỗ trợ những người đang gặp khó khăn, một lần nữa xin cảm ơn Mandzukic”.

Hiện tại, cựu cầu thủ của Bayern Munich và Juventus đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng quay trở lại thi đấu ở cuộc tiếp đón Genoa vào cuối tuần này. Trong bối cảnh Zlatan Ibrahimovic bị "treo giò", đây sẽ là cơ hội để anh ghi dấu ấn.

BLĐ AC Milan cũng vừa đề nghị hậu vệ Danilo D’Ambrosio gia hạn hợp đồng thêm 2 năm. Nếu D’Ambrosio không chấp thuận thì anh sẽ tự do ra đi vào cuối mùa.
Nhận định bóng đá AC Milan vs Genoa 17h30 ngày 18/4 (Serie A 2020/21)Nhận định bóng đá AC Milan vs Genoa 17h30 ngày 18/4 (Serie A 2020/21)
AC Milan vs Genoa lúc 17h30 ngày 18/4 (Vòng 31 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...
Giám đốc Milan xác nhận Ibrahimovic sắp chốt tương laiGiám đốc Milan xác nhận Ibrahimovic sắp chốt tương lai
Giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini xác nhận rằng Zlatan Ibrahimovic sắp gia hạn hợp đồng với AC Milan.
Cựu cầu thủ MU ghi bàn duy nhất, Inter tiến thêm một bước tới ngôi VươngCựu cầu thủ MU ghi bàn duy nhất, Inter tiến thêm một bước tới ngôi Vương
Chiến thắng trước Cagliari đã giúp Inter Milan tái lập khoảng cách 11 điểm với AC Milan, qua đó tiến gần hơn tới ngôi vô địch Serie A.
Ibra bị đuổi, AC Milan vẫn thắng nhờ hàng MUIbra bị đuổi, AC Milan vẫn thắng nhờ hàng MU
Ở những phút bù giờ của trận đấu, Diogo Dalot đã để lại khoảnh khắc cực kỳ ấn tượng khi anh dẫn bóng từ bên phần sân nhà đến sát vòng cấm của Parma rồi kiến...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X