Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mario Balotelli: Nhiệm vụ của tôi là trở thành đầu tàu của Milan

Thứ Bảy 15/02/2014 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền đạo mang áo số 45 chính là người đã ghi bàn duy nhất để giúp cho đội bóng của anh thoát khỏi một trận hòa đáng thất vọng trước đối thủ yếu nhất Bologna ngay tại San Siro; từ đó vươn lên vị trí thứ 9 trên BXH Serie A với 32 điểm có được.

Balotelli muốn được đầu quân cho Chelsea của Mourinho
Balotelli ghi bàn giúp Milan nhọc nhằn vượt qua Bologna

Mario Balotelli đã trở thành vị cứu tinh thực sự của đội quân dưới quyền Clarence Seedorf, sau khi ghi bàn ấn định tỉ số 1-0 trước Bologna ở phút thứ 86 trong trận đấu đêm qua. Tuy nhiên, tiền đạo xuất chúng 24 tuổi này lại không coi đó là một chiến quả gì quá lớn lao, to tát, mà mặc định dẫn dắt AC Milan đến với chiến thắng chính là nhiệm vụ của riêng mình tại sân San Siro. Trong một trận đấu không có nhiều cơ hội ở dạng có thể chuyển thành bàn thắng, thì chân sút người Italia đã mang tới cảm giác sung sướng tột cùng cho các CĐV của Rossoneri bằng pha sút bóng thành bàn "thần thánh" ở khoảng cách 35 mét. 

"Tôi nhìn thấy thủ môn của Bologna đang đứng hơi cao so với vị trí mà anh ta phải đứng, cao hơn vạch vôi cuối sân một chút. Vì thế, tôi đã quyết tâm sút với toàn bộ lực cũng như quyết tâm mà mình có. Thật may mắn khi nó trở thành một bàn thắng." - Trả lời phỏng vấn của Sky Sports Italia, Balotelli phát biểu khá "khiêm tốn" khi nhấn mạnh sự trợ giúp của yếu tố may mắn - "Theo tôi đây là một bàn thắng tuyệt vời. HLV đã cho tôi sự tự tin, nói với tôi rằng chính tôi là người thúc đẩy đội bóng đi lên, tiến bộ hơn. Vì lẽ đó, ghi những bàn thắng như vừa rồi là nhiệm vụ thường ngày của tôi. Dù thế nào thì đây cũng là trận đấu tốt của Milan."

Trận thua này có phần bất công cho các cầu thủ Bologna, những người đã hạn chế hiệu quả của các cầu thủ tấn công bên phía AC Milan đến mức tối đa có thể và không cho Rossoneri có được bất kì cơ hội nguy hiểm nào trong phần lớn thời gian của trận đấu; thậm chí Jonathan Cristaldo hay Lazaros Christodoulopoulos đã có lúc có thể kết liễu được trận đấu. Tuy nhiên, Bologna không có một cái tên có thể tỏa sáng vào lúc bất ngờ nhất, theo một cách xuất thần nhất, như Mario Balotelli.

Với 3 điểm có được trong trận này, Milan đã vươn lên nửa trên của BXH Serie A. Đây sẽ là nguồn động lực lớn cho họ trước khi bước vào vòng 16 đội của Champions League, gặp Atletico Madrid vào ngày thứ Tư tới.
  • Thành Nguyễn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X