Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mario Balotelli lên tiếng xin lỗi vì láo xược với trọng tài

Thứ Bảy 28/09/2013 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối cùng, ngày hôm qua, tiền đạo Mario Balotelli đã lên tiếng xin lỗi vì hành vi láo xược với trọng tài trong trận đấu giữa AC Milan và Napoli. Tiền đạo này đã phải nhận án treo giò 3 trận vì hành vi nông nổi này.

Balotelli lên tiếng xin lỗi vì hành vi nông nổi của mình
Balotelli lên tiếng xin lỗi vì hành vi nông nổi của mình

Vì quá bức xúc sau trận thua 1-2 trước Napoli mới đây, Balotelli đã lao vào đòi ăn thua đủ với trọng tài. Với hành vi láo xước đó, Super Mario đã lĩnh án treo giò 3 trận từ Ủy ban kỷ luật của LĐBĐ Italia.

Mãi tới ngày hôm qua, “Cậu bé hư” mới xuất hiện để nói lời xin lỗi về hành vi nông nổi của mình. Trên tờ Gazzetta dello Sport, chân sút 23 tuổi cho biết: “Trước tiên, tôi muốn gửi lời xin lỗi tới tất cả đồng đội.

Họ đã tập luyện chăm chỉ và chiến đấu cùng với tôi nhưng với sai lầm của mình, tôi đã bỏ mặc họ trong lúc khó khăn. Bên cạnh đó, tôi cũng có lỗi với những CĐV và CLB, họ luôn ủng hộ tôi hết mực.

Ngoài ra, tôi muốn xin lỗi trọng tài Luca Banti, đáng ra, tôi không nên phản ứng như vậy. Tôi nhận ra rằng mình không nên nổi nóng, thay vào đó cần nín nhịn trong một vài trường hợp.

Nhưng cuộc chiến với Napoli vẫn là câu chuyện cũ. Tôi không đếm được họ đã bao nhiêu lần chơi xấu tôi trong cuộc chiến đó. Tôi chỉ muốn trọng tài trừng phạt thói chơi bẩn đó nhưng cách họ đã phạt tôi trong những pha phạm lỗi với đối phương”.

Thiếu vắng Balotelli, AC Milan đã gặp rất nhiều khó khăn. Mới đây, họ vừa hút chết trên sân của đội bóng yếu Bologna với tỷ số hòa 3-3 sau khi bị dẫn trước tới 3-1. Super Mario sẽ phải nghỉ trong 2 trận đấu kế tiếp của Rossoneri với Sampdoria và Juventus.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X