Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Mario Balotelli khẳng định sẽ không rời AC Milan

Thứ Năm 21/11/2013 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Phong độ bạc nhược của AC Milan trong quãng thời gian từ đầu mùa tới giờ khiến cho rất nhiều CĐV lo ngại khả năng các trụ cột sẽ “đào thoát” khỏi sân San Siro để tìm kiếm bến đỗ mới ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Gần đây, Mario Balotelli đã lên tiếng bày tỏ sự thất vọng vì cảm thấy mình không có được một cuộc sống yên bình tại nước Ý khiến cho nhiều Milanista “đứng ngồi không yên”. Mặc dù vậy, cựu tiền đạo Man City cũng phủ nhận khả năng sẽ chia tay Rossoneri.

ac milan balotelli
Balotelli (giữa) khẳng định mình vẫn đang hạnh phúc ở Milan 

Cập bến San Siro từ mùa đông năm ngoái, Mario Balotelli đã bùng nổ trong giai đoạn hai của mùa giải 2012/2013 và góp công lớn giúp Milan giành được vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, qua đó đủ quyền dự Champions League. Tuy nhiên, ở mùa giải này, chân sút người Italia đang thực sự gặp vấn đề với phong độ của mình. Cơn khát bàn thắng vẫn chưa chấm dứt với cựu tiền đạo Man City, kéo theo đó là sự sa sút không phanh của AC Milan. Hiện tại, thầy trò HLV Allegri đang “ngụp lặn” ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Serie A với 13 điểm sau khi trải qua… 12 vòng đấu.

Chính nguyên nhân này đang làm bùng lên sự nghi ngờ về một cuộc “chia ly” sớm giữa Balotelli với đội bóng chủ sân San Siro. Đặc biệt là khi gần đây, ngôi sao 23 tuổi thường tỏ ra “chán nản” cuộc sống ở Italia do bị giới truyền thông “soi mói” quá nhiều đến đời tư. Thế nhưng, chính bản thân Super Mario trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất đã vừa khẳng định rằng mình sẽ ở lại Milan và tiếp tục cống hiến cho Rossoneri.

Balotelli phát biểu: “Hiện giờ, tôi chỉ nghĩ đến những gì có thể xảy ra trong tương lai gần. Tôi muốn chơi thật tốt trong những trận tiếp theo và không quan tâm đến những gì quá xa xôi. Tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc ở AC Milan và không hề có ý định ra đi vào tháng một hay tháng sáu. Tôi muốn tiếp tục được cống hiến cho câu lạc bộ”.

“Lý do khiến tôi khó chịu là bởi sự soi mói của giới truyền thông đã ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống riêng tư của tôi. Tôi cũng là một người bình thường, như bao người khác, nhưng tôi đang không được hưởng một cuộc sống yên ổn. Bất cứ việc làm nào của tôi, dù là hết sức đơn giản như mua một món đồ hay một chiếc xe cũng có thể bị họ đưa lên làm chủ đề bàn tán. Bạn cứ thử hình dung xem, như vậy thì có thoải mái không?”.

Bên cạnh đó, Balotelli cũng tỏ ra khá lạc quan trước phong độ không thực sự tốt của mình trong một vài trận vừa qua. Chân sút này khẳng định sẽ nỗ lực tập luyện trong quãng thời gian sắp tới để cống hiến những gì tốt nhất cho đội bóng: “Tôi đã không ghi bàn trong 4 hay 5 trận gì đó nhưng thực tế là tôi chơi tốt hơn so với một số trận mà tôi ghi bàn. Đương nhiên, tôi sẽ cố gắng tập luyện để sớm tìm lại cảm giác tốt nhất. Rồi bàn thắng sẽ trở lại với tôi thôi”.

Cơn “khô hạn” bàn thắng của Mario Balotelli đã kéo dài đến con số 7 trận trong cả màu áo Milan cũng như ĐT Italia. Có khá nhiều nguyên nhân được đưa ra để giải thích cho sự sa sút bất ngờ của tiền đạo 23 tuổi này. Nhưng về cơ bản, tất cả vẫn phụ thuộc vào bản thân Super Mario mà thôi. Chính anh sẽ phải tự nỗ lực để tìm lại phong độ tốt nhất cho mình.

  • Nam Anh   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X