Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mario Balotelli đang thực sự trưởng thành dưới bàn tay Clarence Seedorf?

Thứ Bảy 29/03/2014 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tính cách và những hành động bồng bột của Balotelli vẫn đang là chủ đề của rất nhiều bài báo cũng như những cuộc bàn luận của các CĐV như những mùa giải trước đây. Tuy nhiên, theo lời khẳng định của Clarence Seedorf, cậu học trò ngỗ ngược của ông đang thực sự trưởng thành dưới tư cách một cầu thủ và cả một người đàn ông.

mario balotelli
Mario Balotelli đang có những bước tiến bộ đáng khen

Sau chiến thắng có tính chất vô cùng quan trọng trước Fiorentina tại Serie A vào thứ Tư, HLV của AC Milan, ông Clarence Seedorf đã lên tiếng trả vời phỏng vấn báo giới về học trò xuất sắc nhất trong đội hình của mình là Mario Balotelli. Theo ông, lúc này Mario Balotelli đã tiến bộ rất nhiều và dần trưởng thành hơn, trên cả sân bóng và cuộc sống đời thường. Sau khi bị bỏ rơi trên ghế dự bị trong trận hòa Lazio 1-1 cuối tuần trước, cầu thủ người Italia đã đưa ra một màn trình diễn vô cùng năng suất và đáng xem khi được trao cơ hội tại Artemio Franchi. Anh chính là người đã đưa ra cú sút phạt đẹp mắt để ấn định chiến thắng 2-0 đầy bất ngờ cho Rossoneri trước La Viola.

Seedorf tỏ ra cực kì ấn tượng trước màn trình diễn của Balotelli, và đã lên tiếng khẳng định rằng từng bước chạy, lối đá của “ngựa chứng” lúc này đều thể hiện một sự trưởng thành cũng như trách nhiệm đối với đội bóng, không giống với một Balo ngỗ nghịch và đặt mình cao hơn tập thể trước đây. Ông cho biết: “Tôi có thể khẳng định rằng Balotelli đã thực hiện rất tốt nhiệm vụ của mình trong trận đấu gặp Fiorentina. Cậu ấy đã xuất hiện tại tất cả những điểm nóng, từ đầu sân đến cuối sân, di chuyển nhiều và hiệu quả trong suốt 90 phút của trận đấu.”

“Ngoài ra, cậu ấy cũng ứng xử rất tốt với các trọng tài. Đó là một bước tiến bộ rất lớn của cậu ấy, điều chứng minh rằng cậu ấy đang dần lớn lên. Nếu Balotelli tiếp tục thể hiện được sự trưởng thành này, chúng tôi hẳn sẽ rất vui và hạnh phúc. Tôi cho rằng, trên cả tư cách là một cầu thủ cũng như một người đàn ông, Balotelli đang cải thiện chính bản thân mình rất nhiều.”

Lúc này Mario Balotelli là chân sút số 1 của AC Milan tại Serie A mùa này với 12 bàn thắng. Tuy nhiên, cũng bởi tính cách thất thường của số 45 mà xuất hiện rất nhiều những tin đồn cho rằng Milan sẵn sàng bán anh ngay hè này để đảm bảo tính kết dính của đội bóng như một tập thể. Tuy vậy, với những tín hiệu tích cực như thế này, ngày ra đi của Balo nghe chừng chưa thể được ấn định trong năm nay.
  • Thành Nguyễn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X