Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Mario Balotelli chuẩn bị trở lại với bóng đá

Thứ Ba 08/10/2024 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mario Balotelli vẫn chưa tìm được bến đỗ mới, nhưng theo báo chí Italia, anh sắp được Torino trao cho một cơ hội cứu cánh trong sự nghiệp.

Cựu tiền đạo của Manchester City và Liverpool đã trở thành cầu thủ tự do trong 3 tháng. Cầu thủ người Ý Mario Balotelli đã kết thúc mùa giải thứ hai với Adana Demirspor của Thổ Nhĩ Kỳ và vẫn chưa tìm được câu lạc bộ mới.

Nhưng đội trưởng và tiền đạo của Torino, Duvan Zapata đã bị chấn thương đầu gối nghiêm trọng vào cuối tuần và có thể phải ngồi ngoài trong nhiều tháng. Và câu lạc bộ thành Turin hiện được cho là sẽ cung cấp cho Balotelli, 34 tuổi một hợp đồng để tạm thời thay thế cầu thủ người Colombia.

Mario Balotelli hien van dang that nghiep.

Mario Balotelli hiện vẫn đang thất nghiệp.

 

Torino sẽ trở thành câu lạc bộ thứ 12 trong sự nghiệp của anh, trước đó anh đã chơi ở Serie A cho Inter, AC Milan, Brescia và Monza. Đã khoác áo đội tuyển quốc gia 36 lần, Balotelli đã được nhiều câu lạc bộ ở Brazil , Ấn Độ và Tây Ban Nha để mắt tới kể từ khi rời Thổ Nhĩ Kỳ.

Nhưng anh đã chọn cách chờ đợi thời cơ, gần đây anh tuyên bố ý định sẽ chơi ở Ý một lần nữa. Tiền đạo này đã tự mình tập luyện ở Brescia để duy trì thể lực. Torino, hiện đang đứng thứ 7 tại Serie A, giờ đây có thể đến giải cứu cựu cầu thủ của Man City.

Được dẫn dắt bởi Paolo Vanoli, đội hình của họ bao gồm cựu tiền đạo người Scotland của Southampton, Che Adams. Họ thua 3-2 trước Inter vào thứ Bảy, khi Zapata ghi bàn trước khi rời sân vì chấn thương vào cuối trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Francisco “Chico” Conceicao: Lửa thử vàng, gian nan thử sức!

Francisco “Chico” Conceicao: Lửa thử vàng, gian nan thử sức!

Francisco “Chico” Conceicao: Lửa thử vàng, gian nan thử sức!

Trận đá chính đầu tiên cho Juventus của Francisco “Chico” Conceicao kết thúc bằng việc anh phải nhận thẻ đỏ và Bianconeri bất ngờ bị Cagliari cầm hòa 1-1, trong khuôn khổ vòng 7 Serie A 2024/25. Đội bóng thành Turin vẫn chưa nếm mùi thất bại, song lại hòa đến 4 trận, và hiện kém 3 điểm so với đội đầu bảng Napoli.

Xem thêm
top-arrow
X