Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Mario Balotelli "cầu xin" Max Allegri ở lại AC Milan

Thứ Bảy 11/05/2013 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Quả là một hành động không phù hợp với tính cách của chàng trai ngỗ ngược gốc Ghana này. Anh chưa phải van nài ai làm gì bao giờ, thế mà lần này Balotelli lại thực sự kì vọng Massimiliano Allegri, người mà anh vô cùng nể phục, ở lại với đội bóng chủ sân San Siro. 

Balotelli đưa Milan thẳng tiến Champions League
Ngông như Balotelli cũng phải yêu quý Allegri

Balotelli đã thúc giục BLĐ AC Milan làm "bất kì điều gì có thể" để giữ chân chiến lược gia 47 tuổi ở lại với San Siro. Mới đây, Allegri đã có những liên hệ nhất định để chuyển tới dẫn dắt AS Roma ngay trong hè này; và thậm chí có những lúc tương lai này trở nên rõ ràng khi chính chiến lược gia người Italia cũng đăng đàn khẳng định ông cũng không chắc mùa tới mình sẽ làm việc ở đâu, và tốt hơn hết là không nên nói chuyện đi hay ở khi mùa giải còn chưa kết thúc.

Balotelli mới gia nhập AC Milan được khoảng 4 tháng sau kì chuyển nhượng mùa đông từ Manchester City, nhưng đã bị Allegri "thuần hóa". Anh không còn ngỗ ngược như xưa, chững chạc và chuyên nghiệp hơn, ghi 11 bàn trong 11 trận, và chính vì những thay đổi này của bản thân, Balotelli không muốn thấy Allegri chuyển sang dẫn dắt một đội bóng khác.

Với Allegri, Balotelli và các đồng đội đang giữ chắc vị trí thứ 3 tại Serie A trong tay, đồng nghĩa với việc được tham dự Champions League mùa tới. Không có ông, không biết rằng Balotelli và AC Milan có được ngày hôm nay hay không. Số 45 phát biểu: "Khi tôi đến đây, Allegri là người đứng đầu đội bóng và tôi đã hòa nhập cực kì nhanh chóng. Tôi hi vọng rằng ông ấy sẽ ở lại, bởi tôi thực sự hạnh phúc khi được làm việc dưới quyền của ông ấy. Nếu tôi là chủ tịch đội bóng, tôi sẽ làm mọi thứ để giữ ông ấy ở lại. Tôi chỉ là một cầu thủ bình thường ở San Siro này, và thực tế là ở đây ai cũng kính trọng Massimiliano."

Trái ngược với thái độ rất rõ ràng của Balotelli, mới đây Allegri lại đăng đàn phát biểu và tỏ ra khá úp mở. Ông cho biết ông sẽ kết thúc mùa giải này trước khi nói về tương lai của mình tại đội bóng: "Chúng tôi đều đang tập trung vào mục tiêu là vị trí thứ 3. Sẽ là không thích hợp nếu nói về tương lai của tôi vào thời điểm này của mùa bóng. Đợi đến mùa hè, tôi và BLĐ đội bóng sẽ ngồi vào bàn đàm phán để thảo luận về tương lai của tôi. Sau khi đàm phán xong, chúng tôi sẽ đưa ra thông tin cho giới truyền thông được biết."
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X