Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mario Balotelli: Ai cho tôi lương thiện?

Thứ Sáu 22/11/2013 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo AC Milan Mario Balotelli nói rằng anh sẽ không bao giờ trở thành cầu thủ “tử tế” được vì xã hội không cho anh làm điều đó. Tuy nhiên, "Super Mario" khẳng định anh không lo ngại mọi người nghĩ gì về mình. 

Balotelli là một trong những những cầu thủ giàu cá tính, với rất nhiều trò lố gây tai tiếng. Anh từng tự đốt pháo hoa trong nhà mình, từng lái xe đâm thẳng vào nhà giam nữ chỉ vì nữ tù nhân... quá xinh, từng tự tay sơn chiếc Bentley trị giá 160.000 bảng của anh.

Balotelli có rất nhiều hành động gây tranh cãi
Balotelli có rất nhiều hành động gây tranh cãi

Tuyển thủ Italy tin rằng những hành động anh cho là bình thường đã trở nên “méo mó” trong mắt giới truyền thông nhưng anh không định thay đổi hành vi của mình trong tương lai gần. “Tôi là một chàng trai tốt”, tiền đạo Milan tuyên bố khi đến tham dự buổi tối từ thiện nhân kỷ niệm lần thứ 10 thành lập quỹ từ thiện Milan.

“Tôi giống như mọi người bình thường. Chỉ là lúc này người ta không cho phép tôi được làm một người bình thường. Bạn phải là một người đàn ông, phải khác biệt và không được phép sao lãng trước những gì diễn ra xung quanh mình. Mọi người đang để ý tôi nhưng tôi không thấy khó chịu vì chuyện đó. Tôi là người tốt tính nên cảm thấy thoải mái. Tôi không còn giống như hồi trẻ nữa". 

Gần đây, hàng loạt vụ tai tiếng đã xảy ra với Balotelli. Vụ xung đột với một tay săn ảnh ở Napoli, những lời lẽ gây tranh cãi trên mạng xã hội và những án phạt ở Serie A khiến người đại diện Mino Raiola của anh nói rằng Super Mario có thể buộc phải rời Italy.

Phong độ của anh cũng sa sút. Lần gần nhất anh ghi bàn cho Milan là trong trận thua Napoli 1-2 hồi tháng 9/2013. Đấy là trận đấu anh đá hỏng quả penalty đầu tiên trong sự nghiệp. Tuy nhiên, Balotelli vẫn không thừa nhận anh không còn chơi tốt, dù cho gần đây anh đã bị HLV Max Allegri cho ngồi dự bị tại Milan.

“Tôi không ghi bàn trong 4-5 trận nhưng không có nghĩa là tôi chơi tồi. Thực tế, trong những trận gần đây tôi đá tốt hơn những trận tôi đã ghi bàn”.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X