Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Marchisio tự hào vì được Man Utd quan tâm

Thứ Sáu 14/06/2013 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Trong buổi họp báo mới đây, tiền vệ của Juventus - Claudio Marchisio thừa nhận rằng anh cảm thấy rất tự hào khi được đội đương kim vô địch Premier League - Man Utd quan tâm đến tương lai của mình.

Tiền vệ 27 tuổi này được giới chuyên môn nhận định là một trong những mục tiêu hàng đầu của Man Utd và đại gia mới nổi của châu Âu - Monaco.

Man Utd hiện đang cần một mẫu tiền vệ như Marchisio để có thể tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ mỏng manh của họ. Còn Monaco - sau khi giành được quyền lên chơi ở Legue 1 cũng đang rầm rộ tuyển quân để có thể đủ sức cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải tới.

Marchisio sắm vai người hùng của Juventus với cú đúp
Marchisio đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd.

Mặc dù Marchisio khẳng định rằng anh rất tự hào vì được Man Utd để mắt tới, nhưng anh cũng nhấn mạnh rằng anh không biết tương lai của anh sẽ là thành viên của câu lạc bộ nào.

"Được Man Utd quan tâm với tôi thật sự là một niềm tự hào, nhưng tôi không biết tương lai tôi sẽ chơi bóng ở đâu. Hiện tại tôi chưa nhận được bất kỳ một lời đề nghị nào từ Man Utd hay Monaco cả. Tôi sẽ làm rõ vấn đề này sau khi có buổi thảo luận với BLĐ Juventus. Bây giờ, điều tôi quan tâm nhất là làm sao thi đấu tốt ở Confederations Cup. Đó mới là nhiệm vụ quan trọng nhất đối với tôi ở thời điểm này." Marchisio nói trên Gazzetta dello Sport.

Hiện Marchisio đang tập trung cùng đội tuyển quốc gia Italia ở Rio de Janeiro để chuẩn bị tham gia Confederations Cup sắp diễn ra vào thứ 7 tới đây.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X