Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Marchisio nhiều khả năng lỡ trận ra quân tại Serie A cùng Juventus

Thứ Hai 19/08/2013 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Trong niềm vui hân hoan sau chiến thắng hoành tráng 4-0 trước Lazio trong trận tranh siêu cup Italia, Juventus vẫn phải đón nhận 1 tin không vui.

Tiền vệ Marchisio đã dính phải 1 chấn thương đầu gối ngay đầu trận đấu đêm qua và buộc phải rời sân sớm để nhường chỗ cho Paul Pogba.

Hôm nay, Marchisio đã được đưa đi kiểm tra y tế và mặc du Juventus chưa công bố kết quả cuối cùng nhưng gần như chắc chắn tiền vệ người Italia sẽ không thể góp mặt trong trận khai màn Serie A với Juventus.

Đây chắc hẳn là 1 tốt không vui với các CĐV của Juve bởi Marchisio cùng Vidal và Pirlo đã tạo nên 1 tuyến giữa mạnh mẽ cho Juventus và mỗi khi cả 3 đều khỏe mạnh thì dường như rất khó có đội bóng nào có thể đánh bại được họ.

Tuy nhiên, HLV Conte có thể yên tâm phần nào với màn trình diễn xuất sắc của Paul Pogba sau khi vào sân thay Marchisio trong trận đấu ngày hôm qua. Tiền vệ người Pháp chính là người mở tỉ số cho Juventus và thi đấu rất năng nổ ở trung tuyến của Lão bà.


Marchisio nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận ra quân của Juventus tại Serie A 

Ngoài Pogba, Conte còn 3 sự lựa chọn nữa cho vị trí này đó là Isla, Asamoah và Padoin. Tuy nhiên, tài năng trẻ người Pháp chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu của chiếc lược gia trẻ tuổi này.

Đối thủ của Juventus trong trận ra quân tại Serie A sẽ là Genoa. Trong 2 trận đấu trước đối thủ này tại Serie A mùa trước, Bianconeri đã giành được 1 chiến thắng và 1 trận hòa.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X