Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội cũ mong Pogba rời MU trở lại Juventus

Thứ Ba 17/11/2020 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Claudio Marchisio nhận định rằng Paul Pogba sẽ có được sự hạnh phúc nếu trở về Juventus.

Nhà vô địch World Cup đã được thúc giục quên đi những rắc rối tại Manchester United để trở lại nơi đã đưa anh lên tầm ngôi sao.

Pogba không vui ở MU

Đồng đội cũ mong Paul Pogba rời MU trở lại Juventus hình ảnh
Paul Pogba không có hạnh phúc tại MU

Paul Pogba cách đây không lâu thừa nhận đã trải qua giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp của mình. Cầu thủ 27 tuổi thường xuyên bị loại khỏi đội hình xuất phát của MU vì phong độ không cao.

Marchisio đã trải qua 25 năm gắn bó với Juventus và chơi cùng Pogba trong thời gian cầu thủ người Pháp ở Turin từ 2012 tới 2016. Cựu tiền vệ này tin tưởng nhà vô địch World Cup 2018 sẽ tìm lại hạnh phúc nếu quay trở lại Juventus.

Nên trở lại Juventus

Marchisio viết trên Twitter để đáp lại một bài đăng từ Pogba: “Paul Pogba, làm ơn hãy đến Juventus… Cậu sẽ tìm lại hạnh phúc. Tôi cũng vậy.”

Cùng với Real Madrid, Juventus liên tục được nhắc đến là điểm đến lý tưởng cho Pogba. Tuyển thủ Pháp đang vật lộn để đạt được sự ổn định trong giai đoạn 2 chơi cho MU. Ông thầy trên ĐTQG là Didier Deschamps tin rằng những khó khăn mà Pogba đang gặp phải ở Manchester đang ảnh hưởng đến màn trình diễn của anh ở cấp độ quốc tế.

Marchisio Pogba
Marchisio và Pogba khi còn sát cánh

Ông nói: “Tôi không có lời khuyên nào dành cho Pogba. Cậu ấy biết rõ về mọi thứ. Đã một thời gian kể từ khi cậu ấy sắm vai chính cho CLB của mình. Pogba đang ở trong tình huống không thể hài lòng với thời gian thi đấu và vị trí của mình ở Manchester United.”

“Cậu ấy không ở trong thời kỳ sung sức nhất. Các chấn thương lần lượt đến và Covid-19 cũng góp phần vào đó. Cậu ấy cần tìm được nhịp điệu. Tháng trước, các trận đấu của Pogba diễn ra khá tốt và ổn định mặc dù thiếu tốc độ.”

“Cậu ấy vẫn được chơi sau đó, nhưng bạn không thể nói rằng cậu ấy hạnh phúc. Không hề dễ dàng cho các cầu thủ trong hoàn cảnh đó.”

Pogba đã ra sân cho MU trong 11 trận đấu mùa giải này dù 6 là từ ghế dự bị. Bruno Fernandes được ưu tiên trong vai trò tiền vệ tấn công và Scott McTominay và Fred ở phía sau.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X