Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Marchisio cũng chẳng màng sắc áo Man Utd

Thứ Năm 01/08/2013 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Mặc dù Marchisio nói rằng anh cảm thấy hãnh diện vì được Man Utd quan tâm, những tiền vệ đang khoác áo Juventus này cũng nhấn mạnh rằng, anh muốn tiếp tục chơi bóng trong màu áo của Juve và cùng Bà đầm già thành Turin chinh phục những vinh quang trong tương lai.
 
Trong những mùa giải gần đây, Marchisio không những đã khẳng định được vị thế của mình trong màu áo của Juve mà anh còn khiến cho rất nhiều các đội bóng lớn ở châu Âu thèm khát. Mới đây, Man Utd đã gia nhập vào bản danh sách những câu lạc bộ muốn sở hữu tiền vệ trung tâm 27 tuổi này.
 
Man Utd đang xới tung thị trường chuyển nhượng năm nay hòng tìm người đủ khả năng kế thừa vị trí mà Paul Scholes - người đã treo giày vào cuối mùa giải năm ngoái, để lại ở sân Old Trafford. Sau khi vồ hụt Thiago Alcantara vào tay Bayern Munich và bị Barcelona từ chối những lời đề nghị đã dành cho Fabregas, Man Utd chuyển hướng sang hỏi mua Marchisio - một trụ cột quan trọng của câu lạc bộ Juventus.

Tiền vệ Marchisio
Marchisio từ chối lời đề nghị của Man Utd
 
Tuy nhiên, trong bài phát biểu mới đây, Marchisio đã lên tiếng từ chối việc chuyển sang khoác áo Quỷ đỏ ở mùa giải tới. Theo tiền vệ người Ý này, anh rất tự hào vì được Man Utd quan tâm, nhưng anh muốn được tiếp tục chơi bóng trong màu áo của Juve và cùng với Bà đầm già chinh phục những đỉnh cao mới.
 
"Trong bảy năm qua, tên tôi luôn xuất hiện trong các tin đồn mỗi khi thị trường chuyển nhượng mở cửa. Tôi sẽ không phủ nhận rằng, tôi cảm thấy hãnh diện vì sự quan tâm của những đội bóng khác đã dành cho tôi, bao gồm cả những câu lạc bộ lớn của châu Âu. Bởi nó là bằng chứng cho thấy tôi đang làm rất tốt công việc của mình và có rất nhiều người đánh giá những gì mà tôi đã làm được. Chính vì vậy tôi rất tự hào về điều đó. Tuy nhiên, tôi không muốn phải rời khỏi Juve. Tôi đã nói chuyện với BLĐ của câu lạc bộ, họ vẫn đang cần tôi và tôi cũng muốn tiếp tục giành thêm được những danh hiệu cùng với đội bóng này." Marchisio nói trên tờ Tuttosport.
 
Mặc dù khẳng định không muốn rời Juve, song tiền vệ 27 tuổi này cũng từ chối lời khẳng định về việc cam kết một tương lai lâu dài ở sân Stadio delle Alpi.
 
"Tuy nhiên, bạn sẽ không bao giờ biết điều gì có thể xảy ra trong bóng đá. Trong tương lai, rất có thể tôi sẽ chuyển sang khoác áo một câu lạc bộ khác cũng nên. Mọi chuyện hãy để thời gian trả lời." Marchisio cho biết thêm. 
 
Ở mùa giải vừa qua, Marchisio đã có 39 lần ra sân và ghi được 8 bàn thắng trên khắp các mặt trận cho Juventus, qua đó góp phần giúp Bà đầm già đăng quang ở Seria A và lọt vào tới vòng tứ kết của Champions League trước khi phải nhận thất bại trước Bayern Munich - đội bóng sau đó đã đăng quang ở mặt trận này.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X