Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Maradona : Rooney tài năng hơn cả Kaka !

Thứ Tư 05/12/2007 22:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Huyền thoại của bóng đá mọi thời đại Diego Maradona trong bài trả lời phóng vấn hôm nay đã nói ông cho rằng Wayne Rooney còn tài năng hơn cả Kaka, người vừa đoạt quả bóng vàng Châu Âu.

Maradona không chỉ nói tiếng với tài năng xuất chúng của anh trên sân cỏ mà còn được biết đến với tư cách là một cầu thủ đầy tai tiếng. Mặc dù vậy, đối với rất nhiều người, "cậu bé vàng" của bóng đá xứ sở Tango cho đến giờ vần là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại, hơn cả Pele, người được cả thể giới vinh danh là ông vua bóng đá.


Ngày hôm nay, "cậu bé vàng" của Châu Mỹ đã lên tiếng bênh vực "cậu bé vàng" của xứ Ăng lê khi cho rằng Wayne Rooney mới là người xứng đáng dành Quả Bóng Vàng Châu Âu, danh hiệu đã được trao cho Kaka cách đây 3 hôm.

Ông nói :"Tôi không hiểu rằng quá trình bầu chọn được tiến hành theo thể thức nào nhưng riêng tôi thì tôi cho rằng Rooney xuất sắc hơn Kaka. Việc đội bóng AC Milan lúc nào cũng lệ thuộc vào Kaka không đồng nghĩa với việc cậu ấy xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới."

Quan điểm của Maradona có lẽ còn nhiều điểm cần phải bàn thêm tuy nhiên có một có thể dễ dàng nhận thấy đó là mặc dù sở hữu một tài năng xuất chúng và có tầm ảnh hưởng không hề nhỏ đối với các đồng đội nhưng có vẻ như Wayne Rooney không mấy có duyên với các danh hiệu cá nhân.

Công Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X