Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Maradona giận dữ khi Higuain dứt áo rời Napoli tới Juventus

Thứ Hai 25/07/2016 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Diego Maradona không thể hiểu nổi lý do hậu bối Gonzalo Higuain lại quyết định rời khỏi Napoli để tới kình địch Juventus.


Tiền đạo Gonzalo Higuain chuyển sang khoác áo Napoli từ Real Madrid với mức giá 40 triệu Euro năm 2013 và được các CĐV hết sức yêu mến. Ngay cả khi tuyển thủ Argentina đá hỏng quả penalty trong thời khắc quan trọng trước Lazio cuối mùa 2014/15 khiến Napoli không thể giành vị trí thứ 3 tại Serie A đồng nghĩa với đánh rơi tấm vé dự Champions League và phải nhận vô số chỉ trích, những người hâm mộ đội bóng vẫn ở sau lưng ủng hộ anh.

Maradona gian du khi Higuain dut ao roi Napoli toi Juventus hinh anh
Higuain dứt tình rời Napoli để tới Juventus

Đó là bàn đạp giúp Higuain tỏa sáng rực rỡ ở mùa 2015/16 với 36 bàn sau 35 trận ra sân tại Serie A và giành danh hiệu Vua phá lưới. Người Napoli đã bắt đầu mơ tới việc Higuain trở thành một huyền thoại như Diego Maradona trước đây để mang về những danh hiệu to lớn trong tương lai. Chỉ có điều biết bao kỷ niệm trong 3 năm qua không thể khiến El Pipita toàn tâm toàn ý gắn bó với Napoli khi anh lén lút đạt thỏa thuận cá nhân chuyển sang Juventus rồi còn tới đó kiểm tra y tế.

Maradona, người từng giúp Napoli đoạt 2 Scudetto trong thời gian chơi bóng tại sân San Paolo không thể lý giải nổi những hành động của hậu bối đồng hương. “Higuain được bán với mức giá tối đa đúng theo hợp đồng đã ghi cũng bởi anh chưa bao giờ có thể đạt được những gì đã làm mùa trước từ một góc độ bóng đá”, tờ Il Mattino trích lời Maradona.

Maradona gian du khi Higuain dut ao roi Napoli toi Juventus hinh anh 2
Tiền bối Maradona không thể đồng cảm với điều đó

“Cái cách anh ấy chọn là sai lầm, bởi những gì anh nhận được tại Naples sẽ không thể tìm thấy ở bất cứ đâu. Tôi không hề thích chuyện kiểm tra y tế trong bí mật, bởi người hâm mộ Napoli không đáng phải chịu điều đó. Những người Napoli rất ghét Juve và từ đó tôi không thể hiểu nổi quyết định rời Napoli của Higuain
. Tôi hy vọng chủ tịch Aurelio De Laurentiis sẽ sử dụng khoản tiền hơn 90 triệu Euro để giúp đội bóng chiến thắng.”

Trong một phát biểu mới đây, người đứng đầu Napoli cũng khẳng định dứt khoát rằng sẽ chỉ bán Higuain với giá 94 triệu Euro, bằng với mức giải phóng hợp đồng của anh. Được biết sau khi chính thức để Higuain tới Juventus, De Laurentiis sẽ dùng một nửa số tiền đó để mang về một chân sút đẳng cấp, rất có thể sẽ là Mauro Icardi của Inter Milan.

Chủ tịch Napoli cảnh báo Juventus và Higuain
Chủ tịch Aurelio de Laurentiis của Napoli dứt khoát không bán tiền đạo Gonzalo Higuain dưới mức giải phóng hợp đồng đã thỏa thuận.

Ý An
 
⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đálịch bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X