Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Manuel Locatelli có câu trả lời cho Juventus và Arsenal

Thứ Ba 13/07/2021 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Manuel Locatelli mới đây đã có những chia sẻ liên quan đến tương lai của mình, theo đó anh vẫn chưa biết mình sẽ thi đấu ở đâu mùa tới.

Manuel Locatelli lên tiếng về tương lai


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Manuel Locatelli chơi nổi bật trong màu áo Sassuolo. Nhờ những màn trình diễn ấn tượng của mình, anh có tên trong danh sách 26 cầu thủ Italia tham dự VCK Euro 2020. Ngôi sao sinh năm 1998 này cũng tận dụng rất tốt những cơ hội ra sân để chứng tỏ khả năng của mình.
Manuel Locatelli có câu trả lời cho Juventus và Arsenal

Manuel Locatelli có câu trả lời cho Juventus và Arsenal


Cầu thủ 23 tuổi đã có 2 bàn thắng ở Euro 2020. Anh góp một phần công sức giúp Italia lên ngôi vô địch. Với sự thăng tiến mạnh mẽ, Manuel Locatelli bây giờ trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn. Phía CLB Sassuolo xác nhận họ đã nhận được lời đề nghị từ phía Juventus.

Arsenal cũng là đội bóng quan tâm đến tuyển thủ người Italia. HLV Mikel Arteta đánh giá cao khả năng của tiền vệ này và muốn đưa anh tới sân Emirates. Đội bóng của Serie A sẵn sàng bán ngôi sao của mình nếu nhận được khoảng 35 đến 40 triệu euro.

Trong một phát biểu mới nhất, khi được hỏi về tương lai của mình, cầu thủ 23 tuổi cho biết: “Tôi thực sự hạnh phúc khi cùng ĐT Italia vô địch Euro 2020. Chúng tôi đã cố gắng rất nhiều ở giải đấu này và phần thưởng là xứng đáng. Bây giờ tôi sẽ nghỉ ngơi một vài ngày”.

“Tôi vẫn chưa thực sự nghĩ về bến đỗ tiếp theo của mình. Từ ngày mai chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra. Tôi ủng hộ Juventus ư? Hiện tại, chúng tôi đang ở đây vì đội tuyển quốc gia, vì vậy tôi chỉ ủng hộ tuyển Italia”.

Theo nguồn tin từ Calcio Mercato, Arsenal là đội sẵn sàng đáp ứng đòi hỏi từ phía Sassuolo. Còn phía Juventus chỉ chấp nhận chi 20 triệu euro cùng một đến hai cầu thủ trẻ.
Đội trưởng Arsenal có vài lời muốn gửi đến Bukayo SakaĐội trưởng Arsenal có vài lời muốn gửi đến Bukayo Saka
Đội trưởng Arsenal - Pierre-Emerick Aubameyang đã lên tiếng động viên sao trẻ Bukayo Saka sau khi cầu thủ này thực hiện không thành công quả đá luân lưu cuối...
Biển người tham dự lễ ăn mừng chức vô địch Euro của Italia ở quê nhàBiển người tham dự lễ ăn mừng chức vô địch Euro của Italia ở quê nhà
ĐT Italia đã thực hiện màn diễu hành ăn mừng chức vô địch Euro 2020 trên xe buýt kéo dài trên các tuyến phố ở trung tâm Roma.
Tiết lộ: HLV Southgate xếp Pickford đá luân lưu trước cả Sterling, GrealishTiết lộ: HLV Southgate xếp Pickford đá luân lưu trước cả Sterling, Grealish
Tờ Daily Mail tiết lộ thông tin sốc về kế hoạch của HLV Gareth Southgate ở loạt luân lưu giữa Italia vs Anh vừa qua.
Southgate muốn dẫn dắt ĐT Anh tại World Cup 2022Southgate muốn dẫn dắt ĐT Anh tại World Cup 2022
Gareth Southgate cho biết cần có một khoảng thời gian suy ngẫm sau thất bại của Anh trước Italia ở chung kết Euro 2020. Tuy nhiên, ông hy vọng sẽ dẫn dắt “Tam...
Jack Grealish: Tôi xin đá luân lưu nhưng không được phân côngJack Grealish: Tôi xin đá luân lưu nhưng không được phân công
Tiền vệ Jack Grealish khẳng định mình sẵn sàng đá luân lưu trước Italia nhưng không được HLV Gareth Southgate phân công.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X