Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Roma cay cú sỉ nhục “bom tấn” Barca

Thứ Ba 31/07/2018 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manolas phát biểu về Malcom với sự bàng quan. Trung vệ người Hy Lạp khẳng định tân binh 40 triệu Euro của Barcelona còn chẳng thể biết tên của mình là gì.
 

Manolas không biết Malcom là ai


AS Roma đã từng tiến rất gần tới cầu thủ chạy cánh Malcom của Bordeaux. Tuy nhiên, dù đã định ngày tới thủ đô Italia kiểm tra y tế, sao trẻ Brazil và CLB chủ quản của mình vẫn quyết định “lật kèo” phút chót khi có sự can thiệp của Barcelona.

Có tên tuổi hơn, trả một mức giá và mức lương cao hơn, Barca đã có được chữ ký của Malcom với giá 40 triệu Euro. Dĩ nhiên, điều này khiến phía Roma không hề vui vẻ. Họ sẵn sàng làm lớn chuyện bằng cách đưa cả Bordeaux và Barca ra tòa án thể thao quốc tế.

Manolas phát biểu về Malcom với sự bàng quan hình ảnh

Manolas phát biểu về Malcom với sự xem thường


Thật tình cờ khi vào 9h05 sáng mai (1/8), Malcom sẽ cùng Barca đối đầu Roma ở trận đấu trong khuôn khổ giải giao hữu International Champions Cup tại Mỹ. Trước thềm màn so tài, trung vệ Kostas Manolas phát biểu về Malcom với sự cay nghiệt.

“Tôi không biết Malcom là ai, tôi không quen hắn ta”, Manolas nói với các phóng viên ở Dallas khi được hỏi về Malcom. “Trước khi ký hợp đồng với Barcelona, thậm chí hắn ta còn không biết tên của chính mình. Không có lý do gì để nói lời chào. Hắn không muốn đến Roma thì tốt hơn là biến sang Barcelona.”

Roma nhắn Barca: “Muốn bỏ qua vụ Malcom, vậy đưa Messi đây”
Cay cú xen lẫn hài hước, CLB Italia đã đưa ra lời đáp trả cho nỗi nhục bị cướp mất Malcom. Theo đó, AS Roma yêu cầu Barca nhả Messi cho họ.


Báo tin buồn cho các đại gia


Kostas Manolas chuyển tới Roma từ Olympiacos mùa hè năm 2014 với mức giá 15 triệu Euro. 4 năm qua, trung vệ 27 tuổi luôn là mắt xích quan trọng ở hàng thủ Giallorossi. Hiện tại, Manolas không có kế hoạch rời Roma dù được hết Chelsea, Man United, PSG rồi chính Barca liên hệ.

“Tôi thậm chí không nghĩ đến việc ra đi”, anh nói thêm. “Tôi ở trong một đội bóng mang lại cho tôi mọi thứ và sống ở một thành phố xinh đẹp. Tôi cũng như nhiều cầu thủ khác không muốn rời xa nơi này.”

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Roma trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X