Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bắt chước Ronaldo, hung thần của Barca dính chấn thương siêu hài hước

Thứ Sáu 15/05/2020 23:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, người hâm mộ bóng đá thế giới đã được một phen cười nghiêng ngả, khi trung vệ Kostas Manolas gặp tai nạn khó đỡ.


Manolas lại làm khổ Napoli

Sau chuỗi ngày cách ly dài không hồi kết, Serie A đã được bật đèn xanh để trở lại – trước mắt là các đội bóng hội quân luyện tập. Một tin mừng với các CLB, ngoại trừ Napoli khi họ đã gặp xui xẻo với chấn thương mới nhất của trụ cột.

Cụ thể, đội bóng này thông báo: “Manolas đã trải qua cuộc kiểm tra y tế và được xác định chấn thương bắp đùi phải. Cầu thủ này đã tổn thương trong một buổi tập cá nhân mới đây. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin về chấn thương của Manolas trong vài tuần tới.”

Và đến nay, tình hình cụ thể của trung vệ này đã được làm rõ – anh sẽ rời xa sân cỏ trong vòng 2 tháng tới. Đáng chú ý, Manolas đã dính chấn thương trong một trận “football-tennis” (đá bóng qua lưới kiểu quần vợt), khi cố gắng làm một cú… xe đạp chổng ngược. 

Kostas Manolas dính chấn thương siêu hài hậu cách ly hình ảnh

Kostas Manolas tự làm khổ chính mình bằng màn phô diễn kỹ thuật


Có lẽ vì quá hưng phấn được trở lại sân tập, chạm chân vào bóng, nên Manolas quyết định làm một điều gì đó khác biệt. Nhưng rồi, kế hoạch của anh đã không được như ý khi vừa hại mình, vừa hại cả đội bóng.

Tất nhiên, Napoli tỏ ra rất thất vọng khi thông báo điều này, nhưng người hâm mộ lại phản ứng với chấn thương của Manolas một cách hài hước. “Điều này là phải thôi, bởi anh ta có chỉ số dứt điểm vỏn vẹn 25 trong FIFA” – một CĐV bình luận.

Trước mắt, Serie A sẽ khởi động trở lại, và sau đó là Champions League dự kiến tiếp tục vào tháng 8 tới. Bởi vậy, Kostas Manolas có thể kịp bình phục cho trận lượt về với Barca, tiếp tục đóng vai hung thần như màn lội ngược dòng khi còn chơi cho Roma trong quá khứ. Chỉ có điều, cầu thủ này cần phải hiểu rằng, không phải ai cũng có thể xe đạp chổng ngược mượt mà như CR7.

Học người Iran, Dries Mertens dùng rượu đẩy lùi virus Corona
Đang thi đấu tại Italia, tâm dịch Corona của châu Âu, cách xử lý virus của những ngôi sao như tiền đạo Dries Mertens cũng có cái gì đó rất khác biệt.
Messi nhận tin cực vui trước đại chiến lượt về với Napoli
Theo thông tin mới nhất được báo chí Italia đăng tải, chấn thương của trung vệ Koulibaly vẫn chưa có tiến triển, và Napoli sẽ gặp vô vàn khó khăn trước chuyến...

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X