Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mang đầy đủ các ngôi sao, Inter Milan quyết vô địch Europa League

Thứ Ba 04/02/2020 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan chốt danh sách dự Europa League, HLV Conte đã mang tới giải đấu đầy đủ những tân binh được chiêu mộ ở phiên chợ Đông 2020.

Inter Milan chốt danh sách dự Europa League


Mùa giải 2019/20, Inter Milan giành vé dự Champions League. Tuy nhiên, đội bóng này ở vào bảng đấu khó khăn với sự có mặt của Dortmund và Barca. Mặc dù đã rất cố gắng nhưng thầy trò Conte chỉ xếp thứ 3 ở bảng đấu của mình, qua đó xuống chơi ở Europa League.
Inter Milan chốt danh sách dự Europa League 201920 hình ảnh

Young và Eriksen có tên trong danh sách dự Europa League của Inter Milan


Ở vòng 1/16 Europa League, Inter Milan sẽ đối đầu CLB Bulgaria Ludogorets. Đây là thử thách không quá khó khăn, nhưng chắc chắn thầy trò Conte chưa muốn dừng lại ở đây. Đội bóng của Italia muốn vào chơi trận chung kết và đăng quang chức vô địch.

Đích thân HLV Conte tuyên bố đội bóng của ông sẽ không “cưỡi ngựa xem hoa” ở giải đấu này, mục tiêu của họ là đăng quang chức vô địch. Đội bóng thành Milan sẽ phân bổ lực lượng để có thể cạnh tranh trên nhiều mặt trận.

Mới nhất, Inter Milan chốt danh sách dự Europa League, HLV Conte đã mang tới giải đấu đầy đủ những tân binh được chiêu mộ ở phiên chợ Đông 2020.

Christian Eriksen, Victor Moses và Ashley Young đều được điền tên vào danh sách thi đấu ở Europa League, những cầu thủ này đều có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu ở đấu trường châu Âu, họ sẽ nâng tầm đội hình của đội bóng Italia.

Ngoài những cầu thủ kể trên, HLV Conte còn có Diego Godin, một cầu thủ cũng sở hữu rất nhiều kinh nghiệm ở những giải đấu lớn. Young, Sanchez và Lukaku hoàn toàn có thể đối đầu MU nếu Inter Milan đi sâu ở Europa League mùa này.

Đại diện của Serie A cùng với MU, Arsenal, Roma và Ajax Amsterdam là những ứng viên nặng ký cho chức vô địch giải đấu hạng 2 của bóng đá châu Âu cấp độ CLB mùa giải năm nay.


Danh sách dự Europa League của Inter Milan


Samir Handanovic, Diego Godin, Roberto Gagliardini, Stefan de Vrij, Alexis Sanchez, Matias Vecino, Romelu Lukaku, Lautaro Martinez, Victor Moses, Stefano Sensi, Andrea Ranocchia, Ashley Young, Borja Valero, Nicolo Barella, Christian Eriksen, Daniele Padelli, Danilo D'Ambrosio, Cristiano Biraghi, Milan Skriniar, Marcelo Brozovic, Antonio Candreva, Alessandro Bastoni.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X