Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mandzukic vừa đến kiểm tra y tế, Llorente đã sợ bật bãi khỏi Juventus

Thứ Hai 22/06/2015 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Mandzukic đã đến Turin để kiểm tra y tế và sắp ký hợp đồng 3 năm với Juventus, nên thật dễ hiểu khi Llorente thấy lo lắng.

Ở mùa giải tới, tiền đạo Tevez sẽ hồi hương về Argentina để dưỡng già. Do đó, ban lãnh đạo Juventus đã nhanh chóng đi săn tiền đạo mới để tăng cường hàng công ở mùa giải 2015-2016.

Theo thông tin mới nhất, Juventus đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Mandzukic của Atletico Madrid. Được biết, tiền đạo người Croatia đã bay đến Turin để kiểm tra y tế.

Ngay sau khi Mandzukic bay đến Turin kiểm tra y tế, tiền đạo Llorente đã cảm thấy lo lắng về tương lai. Bởi vậy, cựu cầu thủ Bilbao đã “rào trước, đón sau” và khẳng định muốn ở lại để cống hiến cho “Bà đầm già”.

Mandzukic vua den kiem tra y te, Llorente da so bat bai khoi Juventus hinh anh
Llorente muốn ở lại Juventus

“Ngay ở thời điểm này, ý định của tôi là sẽ ở lại Juventus. Tôi sẽ phải nói chuyện với câu lạc bộ xem ban lãnh đạo đội bóng sẽ nói gì với tôi. Tôi vừa cưới vợ nên tôi sẽ hưởng tuần trăng mật của mình” – Llorente cho biết.

Sự có mặt của Mandzukic rõ ràng sẽ ảnh hưởng tới khả năng được ra sân đá chính của Llorente, nhất là khi “Bà đầm già” cũng có một chân sút người Tây Ban Nha đang chơi rất thành công khác là Morata. Do đó, Llorente lo lắng là điều đương nhiên.

Nói về tiền đạo Tevez, cầu thủ sắp rời Juventus, Llorente cho biết: “Tevez ư? Hãy xem anh ấy có ra đi hay không, nếu anh ấy ra đi, tất cả mọi người sẽ thấy hối tiếc. Bởi vì, anh ấy là một chàng trai và một tiền đạo tuyệt vời. Sẽ có nhiều thay đổi, chúng ta cùng chờ xem”.

Llorente gia nhập Juventus ở mùa Hè 2013 từ câu lạc bộ Bilbao. Kể từ đó tới nay, tiền đạo người Tây Ban Nha đã ra sân 90 trận và ghi được 27 bàn thắng trên mọi đấu trường cho “Bà đầm già”.

Xem tin tức bóng đá Italia mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X