Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng thải Juve thà sang Qatar chơi bóng chứ không chọn MU

Thứ Ba 29/10/2019 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đây là động thái chuyển nhượng mới nhất của tiền đạo Mario Mandzukic, trong nỗ lực đào tẩu khỏi Juventus mùa đông này.
 

Mandzukic sẽ sang Qatar chơi bóng?
 

Chân sút 33 tuổi người Croatia, Mario Mandzukic đã bị loại khỏi kế hoạch mùa giải này của Bianconeri. Anh không góp mặt tại Serie A một phút nào, và cũng không được đăng ký ở Champions League. Sự ra đi của Mandzukic vào tháng 1 tới là chuyện không thể khác, khi Juventus thậm chí sẵn sàng thanh lý hợp đồng để đẩy tiền đạo này ra đi càng sớm càng tốt.
 
Được đồn đoán sẽ lựa chọn Man United vào kỳ chuyển nhượng mùa đông, nhưng mới đây Mario Mandzukic lại nhận được lời đề nghị béo bở từ Qatar. Đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng, Al Duhail rất muốn có sự phục vụ của chân sút Juve, và sẵn sàng trả cho anh mức lương khủng 6,4 triệu bảng/mùa giải.

Tiền đạo Mario Mandzukic muốn sang Qatar chơi bóng thay vì MU hình ảnh

Tiền đạo Mario Mandzukic đang nhận được lời đề nghị sang Qatar chơi bóng


Với Man United, trên thực tế họ vẫn chưa có bất kỳ động thái nào nhằm hỏi mua Mandzukic, ngoại trừ những tin đồn trên báo chí. Tuy nhiên nếu thực sự nhắm tới chân sút người Croatia và để tuột mất, đây sẽ là cú sốc lớn với bộ phận chuyển nhượng của Quỷ đỏ, bởi một người cũ của họ đang làm việc tại CLB Qatar.
 
Đó chính là HLV người Bồ Đào Nha – Rui Faria, người trợ lý lâu năm của Jose Mourinho. Ông đã gia nhập Al Duhail vào tháng 1 năm nay, và sớm đưa CLB giành cúp Qatar. Bởi vậy nếu bị đội bóng Trung Đông nẫng mất mục tiêu chuyển nhượng, MU sẽ gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn 2 của mùa giải.

Hết kiên nhẫn, Besiktas muốn trả bằng được Karius cho Liverpool
Besiktas trả lại Loris Karius cho Liverpool trước thời hạn, theo đó đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ đang tính trả cầu thủ người Đức lại cho The Kop vào tháng 1 tới đây.
Ryan Giggs: “MU sẽ cạnh tranh những danh hiệu lớn nếu...”
Ryan Giggs nói về đội hình MU, huyền thoại sân Old Trafford tin rằng Ole Gunnar Solskjaer cần thêm 6 bản hợp đồng mới để có thể cạnh tranh những danh hiệu lớn.
MU thắng thuyết phục Norwich: Hoá ra, Quỷ đỏ không tệ đến thế!
Sẽ là viển vông nếu đã nhắc đến MU trở lại với cuộc đua Top 4 vào thời điểm này, nhưng rõ ràng thầy trò HLV Solskjaer cho thấy tiềm năng chưa được khai phá của...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X