Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mandzukic có động thái đáng chú ý trước tin sắp tới MU

Thứ Bảy 19/10/2019 00:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri xác nhận Mario Mandzukic sẽ không tham gia tập luyện cùng toàn đội Juventus cho tới khi tương lai của anh được làm rõ.

Sau 4 mùa giải ở Juventus, tiền đạo 33 tuổi người Croatia đang tiến sát cánh cửa ra đi.

Mandzukic bị gạt khỏi kế hoạch


Ngay khi có tin Maurizio Sarri lên dẫn dắt Juventus, nhiều người đã mường tượng về tương lai không mấy sáng sủa cho Mario Mandzukic. Trong lối chơi thiên về ban bật, phối hợp nhịp nhàng ở đoạn ngắn mà Sarri áp dụng cho các đội bóng của mình, khó có chỗ cho Mandzukic có phong cách trực diện.

Mario Mandzukic có động thái đáng chú ý trước tin sắp tới MU hình ảnh
Mandzukic được MU và một số CLB quan tâm

Quả thực, nhà cầm quân người Italia đã gạt hoàn toàn cựu tuyển thủ Croatia ra khỏi kế hoạch của mình. Mandzukic không được điền tên vào danh sách tham dự Champions League mùa này và cũng không được chơi dù chỉ một phút tại Serie A sau 7 vòng đầu tiên.

Không tập luyện cùng Juventus


Vào tháng trước, Mandzukic đã có những cuộc đàm phán với Al Rayyan của Qatar. Hiện tại, những AC Milan và Manchester United được cho là muốn có chữ ký của lão tướng 33 tuổi. Với MU, họ đang thiếu một tiền đạo mục tiêu sau khi để Romelu Lukaku sang Inter Milan. Người cũ Kleberson mới khuyên Quỷ đỏ chiêu mộ Mandzukic để giải bài toán này.

MU duoc khuyen tu choi theo duoi Mandzukic
Tiền đạo 33 tuổi không còn tập luyện với Juventus

Trong bối cảnh hiện nay, Mandzukic được cho là không muốn tập luyện cùng Juventus. Qua đó, anh có thể giảm thiểu nguy cơ chấn thương trước khi chuyển sang một đội bóng mới. HLV Sarri cũng chiều lòng học trò với phát biểu mới đây trong một cuộc họp báo:

“Mandzukic không tập luyện với chúng tôi, theo thỏa thuận giữa cầu thủ và CLB. Nếu thỏa thuận thay đổi, tôi sẽ cởi mở hơn.”

Không có Mandzukic, Juventus vẫn đủ nhân lực để duy trì sức mạnh. Nhà đương kim vô địch Serie A đã đánh bại đối thủ trực tiếp trong cuộc đua tới ngai vàng là Inter Milan 2-1 trước đợt nghỉ quốc tế. Họ vươn lên dẫn đầu BXH với 19 điểm sau 7 vòng đầu, hơn Inter 1 điểm.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X