Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Milan hoàn thiện cặp tiền đạo 73 tuổi

Thứ Ba 19/01/2021 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất vừa được xác nhận, AC Milan đã chính thức chiêu mộ tiền đạo Mario Mandzukic từ Qatar.
 

Milan mua xong Mandzukic


Theo đó, Rossoneri vui mừng thông báo đã có được chữ ký của tiền đạo Mario Mandzukic. Bản hợp đồng sẽ kéo dài trong nửa năm đến hết mùa bóng này, và có điều khoản gia hạn thêm 1 năm trong trường hợp AC Milan giành được vé tham dự Champions League mùa sau.

Chân sút người Croatia gia nhập CLB Al-Duhail của Qatar vào tháng 1/2020, có 1 bàn thắng sau 7 lần ra sân. Và giờ, anh cảm thấy đây là thời điểm thích hợp để quay lại châu Âu, khoác áo AC Milan với mục tiêu đua vô địch mùa này.

Mario Mandzukic chính thức gia nhập AC Milan hình ảnh

Mario Mandzukic gia nhập AC Milan


Trong sự nghiệp của mình, Mario Mandzukic đã giành tổng cộng 24 danh hiệu, trong đó có 1 Champions League, 1 siêu cúp châu Âu, 1 FIFA Club cùng 9 danh hiệu vô địch quốc nội. Anh có 33 bàn thắng sau 89 lần ra sân tại ĐT Croatia, góp công không nhỏ giúp ĐT quê hương giành ngôi Á quân World Cup 2018.

Với sự xuất hiện của Mandzukic, AC Milan có thể ra sân với cặp tiền đạo… 73 tuổi (Mandzukic 34, Ibra 39). Bộ đôi giàu kinh nghiệm này có tổng cộng 53 danh hiệu trong sự nghiệp và 805 bàn thắng.

Ở đội bóng mới, Maria Mandzukic sẽ khoác áo số 9.

Giám đốc Maldini xác nhận Milan tăm tia sao Chelsea đã lâuGiám đốc Maldini xác nhận Milan tăm tia sao Chelsea đã lâu
Cựu huyền thoại AC Milan, Paolo Maldini xác nhận CLB này đã hướng tầm ngắm tới hậu vệ Fikayo Tomori của Chelsea kể từ mùa hè năm ngoái.
Ngả mũ trước phong độ của Zlatan Ibrahimovic ở tuổi 39Ngả mũ trước phong độ của Zlatan Ibrahimovic ở tuổi 39
Vừa trở lại đội hình của AC Milan sau gần 2 tháng dưỡng thương, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã nhanh chóng tỏa sáng với một cú đúp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X