Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mancini: "Zaniolo sẽ trở thành một cầu thủ phi thường"

Thứ Sáu 22/05/2020 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roberto Mancini tin rằng ngôi sao Nicolo Zaniolo của Roma có thể trở thành một cầu thủ phi thường trong tương lai.
Zaniolo đã gây ấn tượng sau khi chuyển đến Roma từ Inter năm 2018. Hiện tại, cầu thủ này đang phải điều trị chấn thương đầu gối nghiêm trọng gặp phải hồi tháng Một. Nhưng HLV Mancini tin rằng Zaniolo có thể trở thành một siêu sao hàng đầu nếu giữ được sự tập trung.

Mancini Zaniolo sẽ trở thành một cầu thủ phi thường hình ảnh

Mancini: "Zaniolo sẽ trở thành một cầu thủ phi thường"


“Nếu Zaniolo tiếp tục tập luyện nghiêm túc và sống như một vận động viên chuyên nghiệp thì cậu ấy có thể trở thành một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy còn trẻ và chưa có nhiều trận đấu ở Serie A, vậy nên bây giờ không phải mọi trách nhiệm đều thuộc về cậu ấy.

Tôi nghĩ cậu ấy vẫn chưa tìm ra được vai trò của mình. Cậu ấy có thể chơi ở 1 hoặc 2 vị trí. Cậu ấy là một trong những cầu thủ trẻ có thể cải thiện sau 1 năm. Tôi tin cậu ấy sẽ hồi phục mạnh mẽ sau chấn thương”.


Zaniolo tưởng như sẽ phải bỏ lỡ Euro 2020 nhưng đại dịch Covid-19 đã khiến giải đấu này phải ngừng lại. Và Mancini vui mừng khi có khả năng sử dụng Zaniolo ở giải đấu năm sau.

“Zaniolo có thể trở thành một cầu thủ rất quan trọng. Cậu ấy còn rất trẻ và sẽ có thêm 1 năm để cải thiện. Tôi hy vọng có được mọi cầu thủ ở giải đấu tới và gặp khó khăn khi phải lựa chọn. Tôi nghĩ ĐT Italia có thể cải thiện. Chúng tôi có được đà phong độ tốt với nhiều chiến thắng. Cả đội đang rất phấn khích và việc được ra sân thi đấu bây giờ rất tuyệt với mọi người”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X