Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mancini tính chiêu mộ "Vieira mới" của đội bóng cũ

Thứ Năm 13/09/2012 22:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Italia đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ trẻ đang chơi rất lên chân Pedro Obiang của đội bóng cũ Sampdoria.

Quan sát viên của Man City vừa đề xuất lên HLV Mancini về trường hợp của tiền vệ người Tây Ban Nha - Pedro Obiang đang thi đấu cho Sampdoria. Cầu thủ 20 tuổi gốc Phi này chính là người chơi hay nhất trong trận thắng sát nút 1-0 của Samp trước Milan ở vòng 1 Serie A.

Pedro Obiang (giữa)
Pedro Obiang (giữa)

Obiang là một trong những cầu thủ góp công lớn giúp Sampdoria giành quyền thăng hạng Serie A mùa giải năm ngoái. Điểm nổi trội ở Obiang là khả năng tranh chấp cực tốt và nền tảng thể lực dẻo dai. Anh có lối chơi khá giống với Patrick Vieira, cựu tiền vệ của Arsenal và hiện nắm giữ vai trò GĐBĐ tại Man City.

HLV Mancini đã yêu cầu trợ lý Attilio Lombardo theo sát Obiang, đồng thời liên lạc với BLĐ Sampdoria bàn về vụ chuyển nhượng. Mancio hy vọng mối quan hệ hữu hảo giữa ông và Sampdoria sẽ bôi trơn thương vụ này.

Ràng buộc của Obiang với Samp đến tháng 6/2015 mới hết hạn. Obiang từng là thành viên của ĐT U17 và U19 TBN. Anh vừa từ chối đề nghị triệu tập của đội tuyển quê hương Gabon.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X