Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mancini sẽ quay trở lại Inter Milan?

Thứ Năm 23/05/2013 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Sau khi bị Man City sa thải, giờ đây, HLV Roberto Mancini đang ở trong diện “thất nghiệp”. Và không loại trừ khả năng, nhà cầm quân người Italia sẽ quay trở lại Inter Milan, nơi mà ông từng giành được rất nhiều thành công trong sự nghiệp huấn luyện.

Mới đây, đích thân chủ tịch Inter, ông Massimo Moratti cũng đã mở toang cánh cửa trở lại Giuseppe Meazza cho HLV Mancini bằng phát biểu trước các phóng viên. Chủ tịch Moratti nói: “Liệu Mancini có phải là một lựa chọn không ư? Trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra. Chúng ta không thể biết trước được tương lai”.


“Vẫn chưa có một thông báo nào được đưa ra. Tôi biết hiện giờ HLV Mancini đang cảm thấy không ổn lắm, và tôi nghĩ ông ấy cần có thời gian để nghỉ ngơi. Tất cả những gì tôi biết là như vậy, không có gì hơn”.

HLV Mancini sẽ tái ngộ Inter Milan?
HLV Mancini sẽ tái ngộ Inter Milan?

2012/13 là một mùa giải vô cùng bết bát của Inter Milan. Từ đội cạnh tranh cho chức vô địch, họ chuyển mục tiêu của mình xuống một suất tham dự đấu trường châu Âu, nhưng rốt cuộc, lại chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 9 trên BXH Serie A. 10 trận cuối ở Serie A 2012/13, Inter để thua đến 7 trận, một thành tích quá tồi. Và cho dù chủ tịch Moratti nhiều lần tuyên bố, tiếp tục đặt niềm tin vào HLV Andrea Stramaccioni, nhưng với thói quen thay tướng của đội bóng này, không có gì là đảm bảo cho tương lai của nhà cầm quân 37 tuổi.


Giờ đây, HLV Mancini có thể xem là sự lựa chọn không tồi chút nào. Nhất là khi Pep Guardiloa sẽ đến Bayern Munich, còn Jose Mourinho đang trên đường trở lại Chelsea. Trước đây, dưới triều đại của HLV Mancini, Inter chính là “bá chủ” của Serie A. Trong quãng thời gian 4 năm nhà cầm quân 48 tuổi này nắm quyền ở Giuseppe Meazza, Inter đã giành được 3 Serie A, 2 cúp quốc gia và 2 siêu cúp Italia. HLV Mancini, một người rất am hiểu bóng đá Italia, hiểu Inter có thể sẽ giúp Nerazzurri lấy lại vị thế của họ ở Serie A.


Bên cạnh HLV Mancini, một gương mặt nữa cũng đang nằm trong danh sách ứng cử viên cho chiếc ghế nóng tại Inter, đó là HLV Walter Mazzarri. Chiến lược gia 51 tuổi này chắc chắn sẽ chia tay Napoli, và có vẻ như ông đang chờ đợi một lời đề nghị mới hấp dẫn từ các đội bóng lớn.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X