Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mancini giục sao Chelsea trở lại Serie A thi đấu

Chủ Nhật 22/03/2020 23:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roberto Mancini khẳng định ông muốn thấy Emerson trở lại Serie A và chiến đấu giành lấy một suất tham dự Euro 2021.
Emerson rời Roma để gia nhập Chelsea năm 2018 nhưng không giữ được một vị trí chính thức. Sau khi Euro 2020 bị dời lại 1 năm vì đại dịch Covid-19, các cầu thủ sẽ có thêm thời gian chứng tỏ mình để lọt vào đội hình của HLV Mancini. Nhưng thuyền trưởng của Italia cũng cảnh báo Emerson rằng anh không phải người duy nhất cạnh tranh vị trí này.

HLV Mancini giục Emerson trở lại Serie A thi đấu hình ảnh

HLV Mancini giục sao Chelsea trở lại Serie A thi đấu


“Ở vị trí hậu vệ biên, chúng tôi biết Adam Masina, dù rằng cậu ấy đã mất tích khỏi radar một chút sau thương vụ chuyển tới Watford. Luca Pellegrini đã dành thời gian ở đội tuyển và có thể cải thiện.

Sẽ thật tuyệt nếu Emerson Palmier, cầu thủ không được ra sân nhiều ở Chelsea có thể trở lại và thi đấu ở Italia”.


Mancini hiểu rằng bóng đá bây giờ không phải ưu tiên hàng đầu. Ông cũng bày tỏ sự đau lòng khi thấy đoàn xe quân sự chở 61 quan tài ra khỏi Bergamo cách đây vài hôm. Tuy nhiên, Mancini vẫn lạc quan về khả năng bóng đá sẽ đem niềm vui trở lại một khi những trận đấu diễn ra trong an toàn.

“Tôi kỳ vọng một kỳ Euro ở đẳng cấp rất cao và chất lượng tốt. Chúng tôi sẽ cố gắng lên ngôi vô địch ở giải đấu này. Tôi không thể chờ để đứng trước băng ghế dự bị và nghe quốc ca vang lên. Sau những gì đất nước đang trải qua, đó sẽ là một khoảnh khắc vô cùng xúc động”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X