Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mancini: "Căng thẳng giữa Ronaldo và Sarri là bình thường"

Thứ Bảy 16/11/2019 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roberto Mancini cho rằng sự căng thẳng giữa Ronaldo và HLV Sarri hiện tại đang bị thổi phồng quá mức.
Ronaldo không hề giấu giếm sự bực bội khi bị Sarri thay ra liên tục trong 2 trận gần nhất ở Serie A. Đó là những trải nghiệm mà CR7 ít khi gặp phải trong sự nghiệp huy hoàng của mình.

Tuy nhiên, những quyết định của Sarri ở những trận đấu này lại mang về chiến thắng chung cuộc cho Juventus với 2 bàn thắng muộn được ghi bởi cầu thủ vào sân thay người. Gần nhất, Juve đã đánh bại AC Milan nhờ bàn thắng của Dybala, cầu thủ được đưa vào thay Ronaldo.

Mancini Căng thẳng giữa Ronaldo và Sarri là bình thường hình ảnh

Mancini: "Căng thẳng giữa Ronaldo và Sarri là bình thường"


“Việc thay thế một cầu thủ lớn khỏi sân luôn là điều khó khăn”, Mancini chia sẻ trên tờ Rai Sport. “Bởi vì một cầu thủ chất lượng như Ronaldo luôn mong muốn tạo ra sự khác biệt ở bất kỳ khoảng thời gian nào trong trận đấu.

Nhưng sự việc này có thể đến sau một tuần mà Ronaldo gặp vấn đề về thể lực. Và tôi nghĩ Sarri đã cân nhắc đúng khi rút Ronaldo khỏi sân. Đây là những điều phải xảy ra. Tôi không nghĩ nó có gì nghiêm trọng. Đây là điều luôn xảy ra giữa các cầu thủ và các HLV”.


Ronaldo đã có 6 bàn thắng trong 14 trận đấu cho Juventus trên mọi đấu trường ở mùa giải này. Nhưng anh chưa ghi bàn trong 3 trận gần nhất ra sân.

Tuy nhiên, CR7 đã có câu trả lời ấn tượng cho những nghi ngờ về mình trong đợt tập trung đội tuyển lần này khi ghi một cú hat-trick vào lưới Lithuania. Với những bàn thắng này, CR7 đã nâng tổng thành tích ghi bàn ở ĐTQG lên con số 98.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X