Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mancini: “Các ngôi sao Inter Milan sẽ chẳng đi đâu cả”

Thứ Sáu 15/01/2016 22:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Roberto Mancini cho biết không có kế hoạch bán các cầu thủ trụ cột của Inter Milan trong tháng 1 này.


Đầu mùa giải năm nay, chủ tịch Erick Thohir quyết định đầu tư mạnh mẽ vào thị trường chuyển nhượng để giúp Inter Milan tìm lại vinh quang trong quá khứ. Hơn 80 triệu Euro đã được người đứng đầu Nerazzurri duyệt chi để mang về ít nhất 11 bản hợp đồng mới chưa tính các cầu thủ trẻ. Nhưng chính việc bạo chi như vậy khiến người ta tin rằng đội chủ sân Giuseppe Meazza sẽ phải để một số tài năng ra đi trong mùa đông này để cân bằng tài chính.

Icardi ra di
Đang xuất hiện tin đồn những trụ cột Inter như Icardi ra đi

Tiền đạo Mauro Icardi được cả Arsenal và Manchester City liên hệ, đội trưởng Andrea Ranocchia được Chelsea dạm hỏi, phát hiện mới Jeison Murillo nằm trong tầm ngắm của Liverpool trong khi trung vệ kỳ cựu Nemanja Vidic có thể được phép chấm dứt hợp đồng sớm 6 tháng để tìm CLB mới. Tuy nhiên, HLV Roberto Mancini
trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây đã thừa nhận Inter không có ý định bán đi các cầu thủ hiện tại.

“Tôi biết những tin đồn là không thể tránh khỏi. Nhưng thời điểm này các ngôi sao của Inter đang trải qua một tháng khó khăn và sẽ không ai đi đâu cả”. Bên cạnh đó, dù nhận thấy hai tiền đạo Icardi và Stevan Jovetic chưa thể hiện được hết khả năng nhưng thuyền trưởng Inter vẫn tin họ có thể trở thành bộ đôi ăn ý: “Icardi và Jovetic là những mẫu cầu thủ khác nhau. Tôi nghĩ rằng họ có thể kết hợp cùng nhau nhưng đúng là đội bóng mong đợi nhiều hơn nữa.”

Cuối tuần trước, Inter dù tấn công nhiều, tạo ra nhiều cơ hội hơn trước Sassuolo song đã không tận dụng được và phải trả giá với bàn thua duy nhất ở phút 90+5. Qua đó, thầy trò Mancini đã đánh mất ngôi đầu bảng vào tay Napoli, thậm chí còn tụt xuống thứ 3 sau đương kim vô địch Juventus. Dù vậy, chiến lược gia 51 tuổi vẫn tin rằng đội bóng của mình có thể lên đỉnh tại Serie A vào cuối mùa.

Mancini khang dinh
Nhưng Mancini đã phủ nhận chuyện bán cầu thủ

“Tôi muốn thấy được tinh thần như tuần trước, nhưng với một kết quả khác”, ông nói thêm. “Chúng tôi không đáng thua trước Sassuolo nhưng đây là bóng đá, chúng ta phải chấp nhận nó. Chúng tôi đã có lượt đi khá tuyệt nhưng vẫn cần cố gắng cải thiện hơn nữa. Toàn đội sẽ hướng tới tương lai, chúng tôi biết các đội khác có nhiều ngôi sao nhưng chúng tôi tự tin vào chất lượng của mình. Inter có thể kết thúc mùa giải với ngôi đầu.”

Tối thứ 7 tới (17/1), Inter sẽ hành quân tới sân đội nửa sau BXH là Atalanta tại vòng 20 Serie A và chắc chắn mục tiêu của họ sẽ là giành điểm số tối đa dù có thể cách biệt chỉ tối thiểu giống như nhiều lần từ đầu mùa này.

Xem lại Video bóng đá trận đấu Inter Milan 0-1 Sassuolo (Vòng 19 Serie A 2015/2016):


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X