Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd vẫn âm thầm theo đuổi ngôi sao của AS Roma

Thứ Năm 12/12/2013 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Rudi Garcia của Roma khẳng định MU vẫn đang dùng mọi cách để chèo kéo Daniele de Rossi tới Old Trafford.

MU vẫn đang âm thầm chèo kéo De Rossi.
MU vẫn đang âm thầm chèo kéo De Rossi.


Dưới triều đại Sir Alex Ferguson, cái tên Daniele de Rossi liên tục được nhắc đến trong kế hoạch chuyển nhượng của MU. Thế nhưng, trước những nỗ lực níu kéo từ phía Roma, “Ông già gân” người Scotland đã không thể thuyết phục được ngôi sao người Italy gia nhập bầy Quỷ đỏ.

Sau khi tiếp quản chiếc ghế nóng từ Sir Alex, David Moyes tiếp tục công cuộc theo đuổi chữ ký của De Rossi. Mức giá mà nhà ĐKVĐ Premier League đưa gửi tới Roma trong hè vừa qua là 12 triệu euro nhưng không được Roma đồng ý vì giá quá rẻ. Trước tình hình đó, David Moyes trở lại theo đuổi cậu học trò cũ Marouane Fellaini và thành công.

Tuy nhiên, những gì mà Fellaini thể hiện từ đầu mùa giải là rất thất vọng. Lối chơi mờ nhạt của ngôi sao người Bỉ cùng phong độ đi xuống của các cầu thủ khác khiến MU trải qua những trận đấu rất thất vọng. Kết quả là sau 15 vòng đấu tại Premier League, bầy Quỷ đỏ trôi dạt xuống vị trí thứ 9 với 22 điểm, kém nhóm tham dự Champions League 7 điểm.

Trước nguy cơ MU bị gạch tên khỏi top 4 mùa này, HLV David Moyes buộc phải đôn đốc cho kỳ chuyển nhượng mùa đông. Theo tiết lộ của HLV của Roma Rudi Garcia trên tờ France Football, MU vẫn đang nỗ lực chèo kéo De Rossi – cầu thủ có giá trị giải phóng hợp đồng với đội bóng áo bã trầu lên tới 90 triệu euro.

Ngoài De Rossi, MU còn theo đuổi một ngôi sao khác là Wesley Sneijder. Cách đây hai hôm, báo chí Anh tung tin ngôi sao người Hà Lan chấp nhận giảm lương để gia nhập bầy Quỷ đỏ vào tháng 1 tới. Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn sau trận gặp Juve tại Champions League tối qua, cựu ngôi sao của Inter lại khẳng định không hề quan tâm đến lời mời từ David Moyes.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Video

Xem thêm
top-arrow
X