Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd sắp tống khứ xong xuôi "hàng bãi" Anderson sang Fiorentina

Thứ Sáu 17/01/2014 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền vệ người Brazil sau khi không thể chứng tỏ được mình tại Manchester United đã rất cố gắng tìm kiếm sự quan tâm của những đội bóng khác để được ra sân thường xuyên hơn, và cuối cùng, Fiorentina cũng đã dang tay ra đón nhận anh.

HLV David Moyes muốn bán Anderson
Anderson chuẩn bị cuốn gói khỏi Old Trafford

Cầu thủ thuộc biên chế của Manchester United, Anderson chuẩn bị gia nhập Fiorentina dưới dạng cho mượn, và nếu mọi việc diễn ra suôn sẻ, tiền vệ người Brazil hoàn toàn có khả năng chính thức là người của sân Artemio Franchi ngay hè này với một bản hợp đồng mua đứt. Đương nhiên, ai cũng biết thời điểm này Anderson chẳng còn lựa chọn nào khác ngoài ra đi, khi không ai ở Old Trafford muốn cho anh một cơ hội để thể hiện mình, từ Sir Alex đến David Moyes. Đến Fio, nơi hồi sinh những tài năng bị vùi lấp (Mario Gomez, Giuseppe Rossi, Borja Valero...), Anderson hi vọng sẽ tìm ra tia sáng cho sự nghiệp của mình.

Lúc này, Anderson mới chỉ có 4 lần ra sân kể từ đầu mùa cho đội bóng chủ sân Old Trafford, và hiện tại anh đã ở Florence để tiến hành kiểm tra y tế với đội bóng mới. Nhiều khả năng, cả 2 bên sẽ công bố thương vụ này trong khuôn khổ ngày hôm nay nếu cuộc kiểm tra không phát hiện ra điều gì bất thường. Theo giới thạo tin tại Italia, Anderson sẽ gia nhập Fiorentina vào mùa hè này nếu như 2 bên thỏa thuận được một mức giá hợp lý, hiện đang được cho là rơi vào khoảng 6.5 triệu euro (tương đương 5.4) triệu bảng ngay hè này.

Nếu điều đó thực sự xảy ra, Man Utd sẽ lỗ nặng vì cách đây 7 năm, họ đã mua tài năng trẻ chơi ở vị trí tiền vệ công Anderson từ Porto với giá 24 triệu euro. Qua 179 lần ra sân cho Man Utd, Anderson chỉ có 9 bàn. Tuy nhiên, lỗi lầm không hoàn toàn thuộc về anh khi anh chỉ được xếp chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm chứ không được đá ở nơi mà anh xuất sắc nhất, ngay trước vòng cấm địa đối phương. Tại Fiorentina, có thể Anderson sẽ không có đối thủ cho vị trí hộ công nếu như anh lấy lại được phong độ như thời còn thi đấu ở BĐN.

Đẩy được Anderson khỏi Old Trafford, David Moyes đang dần dần chuyển sự quan tâm của mình sang Claudio Marchisio của Juventus. Cuối tuần qua, HLV người Scotland đã tới tận sân Sant'Elia ở Italia để "ngắm giò" cầu thủ tài năng này. Theo như các thông tin từ nước Anh, Moyes đã được BLĐ man Utd cấp cho số tiền lên tới 180 triệu euro để mua sắm từ mùa đông đến kì chuyện nhượng hè này; đồng thời được cho phép đẩy đi một số người thừa. Anderson đã là người đi tiên phong trong mặt trận thanh lọc lực lượng của Moyes.
  • Thành Nguyễn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X