Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd quyết chi đậm cho nhạc trưởng của Juventus

Thứ Sáu 28/09/2012 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới mua Kagawa và Powell, Sir Alex vẫn có ý định đưa về Old Trafford một tiền vệ đẳng cấp nữa. Được biết, Arturo Vidal là người mà chiến lược gia người Scotland muốn chiêu mộ.

vidal
 

Theo tiết lộ, HLV Alex Ferguson rất ấn tượng với màn trình diễn của Vidal ở trận gặp Chelsea tại vòng bảng Champions League 2012/12. Cầu thủ 25 tuổi này là một trong những cầu thủ chơi hay nhất trong đội hình Juventus, khi ghi bàn mở số cực đẹp từ đường chuyền của Marchisio.

Không chỉ sở hữu kỹ thuật khéo léo tiêu biểu của một cầu thủ Nam Mỹ, Vidal còn rất nhanh nhẹn và tinh quái. Kể từ khi gia nhập Juventus từ Leverkusen ở kỳ chuyển nhượng Hè 2011, Vidal đã hòa nhập khá nhanh và hiện là một trong những trụ cột của đội bóng thành Turin.

Năm nay 25 tuổi, Vidal đang bước vào ở giai đoạn chín của sự nghiệp. Chính vì thế, tiền vệ người Chile đang trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng, trong đó có Man United. Phát biểu trong cuộc họp báo mới đây, Sir Alex tiết lộ có ý định tăng cường một tiền vệ tấn công. Tuy không chỉ đích danh Vidal nhưng HLV này thừa nhận rất thích lối chơi của cầu thủ đang chơi cho Juventus. Được biết, hợp đồng của Vidal với Juventus vẫn còn tới năm 2016. Theo tiết lộ, phí chuyển nhượng của tiền vệ người Chile trên thị trường vào khoảng từ 35 đến 40 triệu euro.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X