Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd lại đứng trước khả năng mất Nani

Thứ Bảy 10/08/2013 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Đánh bại Manchester United để chiêu mộ thành công Strootman, AS Roma nay lại đang tính làm suy yếu MU bằng cách liên hệ hỏi mua Nani.

Từng được đánh giá là cầu thủ có khả năng thay thế hình bóng của Cris Ronaldo tại Old Trafford nhưng Nani mùa trước thi đấu khá tệ. Không ít hơn một lần Sir Alex tỏ rõ sự thiếu tin tưởng vào cầu thủ chạy cánh người Bồ. Thậm chí nếu Sir Alex còn tại vị, gần như chắc chắn giờ này Nani đã phải chuyển sang một bến đỗ mới.

Nani
Nani nằm trong tầm ngắm của AS Roma

Nhưng việc tân HLV David Moyes lên nắm quyền đã làm thay đổi tất cả. Vị chiến lược gia từng có 11 năm gắn bó với Everton không muốn làm xáo trộn MU trong thời điểm chuyển giao. Vì vậy, ông chẳng bán cầu thủ nào và cũng rất dè dặt trong việc mua sắm. Hơn nữa với một chiến lược gia như Moyes, một cầu thủ cỡ như Nani vẫn còn hữu dụng và ông muốn trao cơ hội để tiền vệ này chứng tỏ giá trị bản thân.

Tuy nhiên, vẫn có không ít câu lạc bộ tại châu Âu lăm le đưa Nani rời Old Trafford. Hồi đầu hè, đó là Juventus, là Arsenal hay Galatasaray. Còn mới đây, đến lượt AS Roma ngỏ ý muốn chiêu mộ Nani. HLV Rudi Garcia đang muốn tăng cường sức mạnh đánh biên cho AS Roma nên muốn bổ sung thêm Nani, sau khi chiêu mộ thành công một cầu thủ đá cánh khác là Gervinho.

Kế hoạch này của AS Roma khó mà thành công khi HLV Moyes khẳng định Nani nằm trong kế hoạch của ông ở mùa giải tới. Dù đang có Zaha thi đấu rất hay nhưng HLV David Moyes tạm thời vẫn muốn giữ Nani lại để tạo sự cạnh tranh trong đội hình. Hơn nữa nếu bán Nani, Man Utd có thể sẽ phải chiêu mộ thêm một cầu thủ chạy cánh mới trong bối cảnh "Quỷ đỏ" đang gặp rất nhiều khó khăn trên thị trường chuyển nhượng.

Với số tiền ước tính 7-10 triệu euro thu về từ việc bán Nani, Man Utd cũng chẳng thể chờ mong vào việc bổ sung thêm một cầu thủ chất lượng ngay được. Vậy nên HLV David Moyes chắc chắn không muốn thêm đau đầu với một nhiệm vụ nữa.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X