Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd duyệt chi 30 triệu bảng cho Benatia

Thứ Sáu 08/08/2014 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một nỗ lực tăng cường hàng phòng ngự Quỷ đỏ, HLV Louis van Gaal đã thể hiện quyết tâm theo đuổi mục tiêu là trung vệ của AS Roma, Mehdi Benatia.

Benatia vừa trải qua mùa giải ấn tượng trong màu áo Roma
Benatia đã lọt vào "tầm ngắm" của Man Utd

Cách đây không lâu, từng có rất nhiều thời điểm tưởng như Man Utd đã giành được chữ ký của Mats Hummels, trung vệ đang khoác áo Dortmund. Tuy nhiên, trước những động thái kiên quyết giữ người của đội bóng vùng Ruhr, Quỷ đỏ vẫn không được toại nguyện.

Trong khi đó, thương vụ Thomas Vermaelen từ Arsenal cũng không hề có dấu hiệu biến chuyển tích cực bởi HLV Wenger bên phía Pháo thủ chỉ muốn bán cầu thủ người Bỉ cho một CLB nằm ngoài Premier League. Chính bởi vậy, cho đến thời điểm này, hàng phòng ngự của Man Utd vẫn chưa hề được tăng cường thêm bất cứ cái tên nào sau sự ra đi của cặp đôi “lão tướng” Rio Ferdinand và Nemanja Vidic.

Trước tình hình trên, HLV Louis van Gaal không thể tiếp tục ngồi yên được nữa. Với sơ đồ chiến thuật 3-5-2 mà vị chiến lược gia người Hà Lan muốn áp dụng tại sân Old Trafford, những vị trí chốt chặn trong hàng thủ 3 người là cực kỳ quan trọng. Hiện tại, những Phil Jones, Chris Smalling và Johny Evans rõ ràng chưa thể khiến nhà cầm quân 63 tuổi yên tâm. Do đó, trong một động thái mới nhất, Van Gaal đã yêu cầu ban lãnh đạo M.U tập trung chiêu mộ trung vệ Mehdi Benatia của AS Roma.

Cụ thể, những thông tin từ tờ Daily Express đã khẳng định rằng Quỷ đỏ đang sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng để thuyết phục đội bóng thủ đô Italia trong thương vụ này. Mùa giải năm ngoái, Benatia chính là một trong những trụ cột quan trọng đối với Roma. Bằng lối chơi thông minh, chắc chắn, trung vệ người Marocco đã góp công vào thành tích về nhì tại Serie A của thầy trò HLV Rudi Garcia.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X