Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd đừng mong có được De Rossi

Thứ Bảy 31/08/2013 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Trong bài phát biểu mới đây, HLV của Giallorossi - Rudi Garcia đã tuyên bố rằng, AS Roma sẽ không bao giờ bán De Rossi cho Man Utd bất chấp những lời đề nghị mà Quỷ đỏ đã dành cho tiền vệ người Ý này trong thời gian qua.
 
Trong công cuộc tìm kiếm người kế thừa vị trí mà Paul Scholes để lại ở Old Trafford, HLV David Moyes đã nhắm đến Daniele De Rossi - tiền vệ thuộc biên chế của AS Roma.
 
Giới thạo tin ở Anh cho biết rằng, Quỷ đỏ đã gửi tới Giallorossi một lời đề nghị có giá 11,7 triệu Euro để hỏi mua tiền vệ 30 tuổi này, tuy nhiên họ chỉ nhận lại cái lắc đầu của BLĐ AS Roma mà thôi. 

De Rossi
Man Utd hãy quên De Rossi đi
Trong bài phát biểu mới đây, HLV Rudi Garcia của câu lạc bộ đang thi đấu tại Serie A này tuyên bố rằng, AS Roma sẽ không bao giờ bán đi một trong những huyền thoại của câu lạc bộ này.
 
"De Rossi là một huyền thoại của AS Roma và anh ấy muốn chơi cho Roma. Sau những rắc rối ở đầu mùa hè, tôi nghĩ mọi chuyện đã rõ ràng, anh ấy không phải là cầu thủ để bán và sẽ tiếp tục chơi bóng ở đây thêm nhiều năm nữa." Rudi Garcia nói với báo chí.
 
Hợp đồng hiện tại của De Rossi vẫn còn hiệu lực đến năm 2017 và anh đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất tại AS Roma với 6 triệu Euro mỗi mùa. Điều này đã thể hiện tầm quan trọng của ngôi sao 30 tuổi này trong đội hình của Giallorossi và chắc chắn rằng Man Utd sẽ không thể nào sở hữu được chữ ký của De Rossi bởi AS Roma sẽ không chấp nhận bán đi một cầu thủ trụ cột của mình.
 
Thêm vào đó, trong mùa hè năm nay, Roma đã liên tục phải bán máu để có tiền tái cơ cấu lực lượng, những cầu thủ chất lượng như Erik Lamela hay Pablo Osvaldo đều đã lần lượt rời khỏi đây, nên Giallorossi không muốn mất thêm một trong những huyền thoại của mình. 
 
Chính vì thế, có lẽ điều đúng đắn nhất lúc này của Man Utd và David Moyes là hãy quên ngay De Rossi đi.  
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X