Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd đang tìm cách tiếp cận Saphir Taider

Thứ Sáu 02/08/2013 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Gặp bế tắc trong thương vụ Fabregas bởi thái độ hết sức cứng rắn từ phía Barcelona, David Moyes đã phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác để nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa của Quỷ đỏ. Mới đây, báo chí nước ngoài đã cho đăng tải thông tin rằng Man Utd đang tìm cách để tiếp cận với tiền vệ đang thuộc biên chế của Bologna - Saphir Taider.
 
Tiền vệ 21 tuổi này đã được cho rằng đang có liên hệ để chuyển sang khoác áo Inter Milan vào mùa giải tới. Tuy nhiên, trong bài phát biểu gần đây, người đại diện của Taider đã bác bỏ những thông tin này, đồng thời cũng tiết lộ rằng hiện tại, chỉ có Man Utd đang quan tâm đến tuyển thủ của đội tuyển quốc gia Algeria này.

Saphir Taider
Man Utd đang tìm cách tiếp cận Taider
Mặc dù khẳng định rằng thân chủ của mình không hề bày tỏ mong muốn rời khỏi Bologna, nhưng George Atangana - người đại diện của Taider đã nói rằng, tiền vệ này đang cảm thấy không hài lòng với bản hợp đồng hiện tại của mình. Đồng thời, Taider muốn được BLĐ Bologna có những phản ứng cụ thể trước sự quan tâm của những câu lạc bộ đang muốn có anh. 
 
"Cậu ấy đang cảm thấy không hạnh phúc và tôi hy vọng rằng giới lãnh đạo của Bologna sẽ nhanh chóng liên lạc với chúng tôi để giải quyết vấn đề này. Hiện tại, tôi chỉ mới nói chuyện với Man Utd khi họ liên lạc với tôi và tôi đã nói là họ hãy liên hệ với câu lạc bộ Bologna nếu muốn thực hiện những cuộc đàm phán." George Atangana nói với các phóng viên.
 
Bên cạnh đó, người đại diện của Taider cũng nói rằng, thân chủ của ông muốn nhận được sự tôn trọng trong cách đối xử và BLĐ Bologna nên tăng lương cho tiền vệ này để thể hiện điều đó.
 
"Saphir muốn nhận được sự tôn trọng từ câu lạc bộ. Nếu Bologna khẳng định cậu ấy có giá 15,6 triệu bảng thì cũng nên trả cho cậu ấy nhiều hơn số tiền 217.000 bảng mỗi mùa." George Atangana chia sẻ thêm.
 
Đồng thời, George Atangana cũng nói rằng, Taider không hề muốn rời khỏi Bologna, tuy nhiên nếu câu lạc bộ này muốn giữ anh ở lại thì phải thể hiện bằng những hành động cụ thể và đáp ứng những yêu cầu của tiền vệ trẻ này.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X