Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd chưa muốn từ bỏ Vidal, Mata sẽ trở thành vật tế?

Thứ Hai 08/09/2014 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dù không đạt được kết quả mong muốn trong suốt cả mùa hè, Manchester United vẫn tỏ rõ quyết tâm trong thương vụ Vidal. Và rất có thể Juan Mata sẽ trở thành vật trung gian để Quỷ đỏ có thể hiện thực hoá vụ chuyển nhượng này trong tháng 1/2015.

juan mata
Mata có thể sẽ trở thành vật thế mạng trong thương vụ Vidal

Manchester United đã trải qua một mùa hè sôi động nhất trong vòng một thập kỷ trở lại đây với 6 tân binh và tiêu tốn tới hơn 150 triệu bảng. Tuy nhiên có vẻ như cả Ban lãnh đạo lẫn các CĐV vẫn chưa thoả mãn bởi họ đã hụt mất mục tiêu lớn nhất hè năm nay, đó chính là Arturo Vidal.

Tiền vệ người Chile đã được MU “bám gót” ngay từ những ngày đầu của TTCN mùa hè, thế nhưng rốt cuộc sau rất nhiều những tin đồn, Vidal vẫn ở lại sân Juventus Arena trong sự tiếc nuối của người hâm mộ Quỷ đỏ.

Không chịu đầu hàng một cách dễ dàng, Ban lãnh đạo MU lại chuẩn bị tái khởi động lại thương vụ Vidal, và lần này đội chủ sân Old Trafford quyết định tung ra một quân bài mới rất có thể sẽ thuyết phục được Bà đầm già thành Turin, đó chính là Juan Mata. Tiền vệ người Tây Ban Nha đang là mục tiêu theo đuổi của Juventus và việc đổi Vidal lấy Mata cùng với một khoản tiền kha khá rõ ràng là một phương án rất khả thi với Bianconeri.

Ngược lại, Mata cũng đang tỏ ra không mấy hạnh phúc ở thành phố công nghiệp Manchester. Tuần trăng mật ngắn ngủi với HLV Louis Van Gaal trên đất Mỹ đã nhanh chóng chấm dứt với Mata khi MU bất ngờ cho nổ bản hợp đồng bom tấn Angel Di Maria ngay sau khi chấm dứt tour du đấu. Di Maria không những phế truất ngôi vị “cầu thủ đắt giá nhất lịch sử MU” của Mata, mà còn đe doạ nghiêm trọng vị trí của cầu thủ người Tây Ban Nha trong đội hình của MU.

Thêm vào đó, sự xuất hiện của Radamel Falcao ở MU trong ngày cuối cùng của TTCN mùa hè cũng gián tiếp đẩy Mata vào thế khó. Hàng công của Quỷ đỏ đang trở nên chật chội với việc sở hữu 3 tiền đạo đẳng cấp trong tay là Falcao, Van Persie và Rooney. Rất có thể Rooney sẽ được kéo về đá tiền vệ tấn công, và cơ hội ra sân của Mata lại càng nhỏ hơn.

Còn với Vidal, đây rõ ràng là một mục tiêu mà MU đã thèm khát từ lâu. Với khả năng thi đấu đa dạng cả ở vị trí tiền vệ trung tâm lẫn tiền vệ tấn công và đặc biệt là khả năng cầm trịch trận đấu cực tốt, Vidal đang được kỳ vọng sẽ thay thế Paul Scholes trong vai trò điều phối trận đấu của MU. Quỷ đỏ càng muốn có Vidal hơn trong bối cảnh Carrick đang dính chấn thương mắt cá và sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Hiện tại MU đang định bán Mata với giá 20 triệu bảng, và có thể đội chủ sân Old Trafford sẽ các thêm khoảng 25 triệu bảng nữa để có được sự phục vụ của Vidal. Ngoài Juve ra, Atletico Madrid và AS Roma được cho là cũng đang rất hứng thú với Mata.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X