Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United và Arsenal cùng thèm muốn tuyển thủ Italy của Torino

Thứ Ba 19/11/2013 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin của Talksport cho hay trong số những người có mặt trên sân Craven Cottage đêm nay để theo dõi trận đấu giao hữu giữa Italy và Nigeria có các tuyển trạch viên của Arsenal và Man United. Hai đội bóng Anh muốn nhân cơ hội này cử “thám tử” tới Tây London theo dõi màn trình diễn của cầu thủ chạy cánh đang khoác áo Torino Alessio Cerci. 

Alessio Cerci
 

Nhưng các đại diện của United và Arsenal không phải là những người duy nhất quan tâm tới Cerci. Những chuyên gia tìm kiếm tài năng của Tottenham và Liverpool cũng được cho là sẽ xuất hiện ở Craven Cottage. Sau 12 vòng đấu ở Serie A mùa này, cầu thủ 26 tuổi đã ghi 8 bàn cho đội bóng thành Turin và dường như đã thu hút mối quan tâm của những đội bóng hàng đầu Premier League.

Sau 7 năm mòn mỏi không có tương lai ở AS Roma, Cerci đã hồi sinh sau khi cập bến Fiorentina rồi Torino. Người ta cho rằng 12,5 triệu bảng là con số đủ để thuyết phục Torino chia tay ngôi sao của họ và Arsene Wenger cùng với David Moyes tin tưởng sẽ vượt qua sự cạnh tranh của Liverpool và Tottenham trong cuộc đua chuyển nhượng này vì họ có thể trao cho Cerci cơ hội thi đấu ở Champions League.

Tuy nhiên, GĐTT của Spurs Franco Baldini đã chứng tỏ năng lực chiêu mộ cầu thủ của ông sau những thương vụ thành công với Christian Eriksen và Erik Lamela hồi mùa Hè. Tương tự như vậy, Liverpool cũng đang thăng tiến, hiện xếp thứ 2 Premier League và cặp bài trùng Suarez-Sturridge tạo cảm hứng giúp họ bước chân vào cuộc đua vô địch.

Đây là lí do Man United và Arsenal thèm muốn Alessio Cerci

Hồ sơ Alessio Cerci

Sinh ngày: 23/7/1987 ở Velletri (Italy). Cerci trưởng thành từ hệ thống đào tạo trẻ của AS Roma và thuộc biên chế của đội trẻ Roma trong giai đoạn 2002-2006 trước khi đá cho đội 1 Roma trong giai đoạn 2003-2010. Tuy thuộc biên chế đội 1 của Roma những 7 năm nhưng Cerci chỉ được ra sân đúng 13 trận và ghi 3 bàn thắng.

Những ngày khó khăn trong sự nghiệp của anh tiếp tục khi được Roma đem cho Brescia, Pisa rồi Atalanta mượn. Bước ngoặt trong sự nghiệp của Cerci chỉ đến vào tháng 8/2010 khi Fiorentina mua lại anh từ Roma với giá 4 triệu euro. Trong 2 năm khoác áo đội bóng miền Trung Italy, Cerci đã chơi tổng cộng 47 trận và ghi được 12 bàn thắng.

Đến tháng 8/2012, Fiorentina bán lại 50% quyền sở hữu Cerci cho Torino và tính đến thời điểm này anh đã chơi 47 trận cho đội bóng thành Turin, ghi được 16 bàn thắng. Mùa trước anh chơi 35 trận, ghi 8 bàn cho Torino ở Serie A.

Mùa này, Cerci cũng đã ghi được 8 bàn ở Serie A nhưng anh chỉ cần 12 trận đấu để làm được điều đó. Anh hiện xếp thứ 2 trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Serie A, chỉ sau Giuseppe Rossi của Fiorentina. Cerci cũng là tuyển thủ Italy và anh đã có 9 lần khoác áo ĐTQG.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X