Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United muốn mua hàng thanh lý của Juve

Thứ Hai 22/07/2013 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Trong khi vẫn chưa thể tìm kiếm được một tiền vệ trung tâm đẳng cấp để thay thế Paul Scholes thì MU lại bất ngờ hỏi mua một tiền đạo.

Cái tên lần này không đình đám như van Persie mùa giải trước hay Lewandowski như đồn thổi. Đó chính là tiền đạo đang bị thất sủng tại Juve Mirko Vucinic.

Vucinic chuyển tới Juventus từ AS Roma và nhanh chóng chiếm được một suất đá chính trong đội hình Bianconeri nhưng hiệu suất ghi bàn của anh là không cao. Và đó cũng là một trong những lý do khiến Juve thất bại tại Champions League mùa giải vừa qua.

Trước tình hình đó, đội bóng thành Turin đã đưa về bô đôi sát thủ Llorente và Carlos Tevez trong hè này nhằm nâng cấp hàng công để có thể chạy đua vũ trang với những Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich hay PSG.

Trước tình hình đó, tương lai của Vucinic trở nên mờ nhạt hơn bao giờ hết. Trong 4 cái tên còn lại trên hàng công của Bà đầm già (không tính 2 tân binh) thì Giovinco và Quagliarella nhiều khả năng sẽ được giữ lại.Vucinic hoặc Matri sẽ phải cuốn gói ra đi.


Vucinic nhiều khả năng sẽ rời Juve trong hè này

Nắm bắt được điều đó, Quỷ Đỏ đã nhảy vào cuộc và đưa ra mức giá 13 triệu bảng cho tiền đạo người Montenegro.

Đây là một mức giá khả quan bởi Juve đã có được bộ đôi sát thủ Tevez-Llorente mà chưa phải tiêu đến ngần ấy tiền.

Trước đó, MU cũng bày tỏ sự quan tâm của mình với tiền vệ Marchisio nhưng khả năng thành công của thương vụ là không cao.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X