Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City sẽ có Jovetic trong tháng 1?

Chủ Nhật 07/10/2012 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Trong nỗ lực tìm kiếm thêm tiền đạo, dù đã có rất nhiều cái tên đẳng cấp trong đội hình, Roberto Mancini nhắm đến Stevan Jovetic của Fiorentina, và ông muốn có tiền đạo người Montenegro ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Từ lâu, Steven Jovetic đã là trụ cột tại Fiorentina. Sinh năm 1989, năm nay mới 22 tuổi nhưng Jovetic đã thi đấu cho Fio được 4 mùa bóng và luôn là một trong những trụ cột không thể thiếu của đội bóng nước Ý. Thậm chí, anh còn được tín nhiệm giao cho chiếc băng đội trưởng, đứng đầu một đội bóng có tham vọng ở Serie A ngay khi còn rất trẻ. Về chuyên môn, không chỉ biết tự ghi bàn, Jovetic còn rất giỏi trong việc kiến tạo, khuấy động, thu hút hàng thủ đối phương, cầm nhịp trận đấu và kĩ thuật cá nhân tuyệt vời.

Chính vì thế, đội bóng nhà giàu thành Man đã không ngại ngần điền tên anh vào danh sách những "món hàng cần phải mua" mùa hè vừa qua. Đặt lên bàn đàm phán 25 triệu euro, Man City không thể đạt được mục tiêu của mình: đến giờ Jovetic vẫn đang chơi tại giải đấu cao nhất nước Ý. Cộng thêm sự phá bĩnh đến từ phía Juve, mục tiêu số 1 sau Van Persie mùa hè vừa qua của ĐKVĐ Premier League đổ bể. Không để tuột mất món hàng quý giá, Man City lần này quyết tâm quay trở lại với số tiền lớn hơn: 30 triệu euro và thời gian diễn ra vụ chuyển nhượng sẽ là kì chuyển nhượng tháng Một.

Jovetic đã rực sáng trong chiến thắng của Fiorentina trước Udinese
Jovetic sẽ là người của Man City kể từ mùa đông năm nay?


Theo dõi Jovetic chơi ở trận Fio thua Inter 1-2, Patrick Vieira, người phụ trách phát triển chung của đội bóng, đã ngay lập tức bắn tin về Etihad và yêu cầu các ông chủ mua Jovetic cho bằng được. Quan điểm của Fio trong thương vụ này là rõ ràng: họ sẽ không bán tiền đạo người Montenegro vào thời điểm này, nhưng năm sau thì hoàn toàn có thể. Tuy vậy, Man City quá máu me và họ đã đưa ra một lời đề nghị đến sân Artemio Franchi.

Mức giá 30 triệu euro đã là rất tiệm cận với mức 35 triệu mà Fio đưa ra: thực sự tài năng của Jovetic là rất lớn, nhưng anh cũng không xứng đáng với số tiền... gần gấp đôi Van Persie như vậy. Phản ứng của đại diện đội bóng nước Ý cho biết: " Cậu ấy hạnh phúc tại đây, ở lại sẽ làm đôi bên (Fio và Jovetic) cùng có lợi. Chúng tôi đã nhận được một vài lời đề nghị và cũng đã thuyết phục cậu ấy ở lại."

Phản ứng này không cho thấy điều gì chắc chắn, có khi chỉ là một chiêu làm giá của đội bóng The Viola, bởi lẽ 35 triệu cho Jovetic là cái giá có thể giúp Fio đem về các tiền đạo khác có đẳng cấp tương đương: Fio có lẽ chỉ đang muốn đẩy giá lên cao hơn một chút khi biết Man City giàu có đến mức nào. Về phía cầu thủ 22 tuổi, anh phát biểu: " Khi nhận được lời mời từ Man City mùa hè qua, tôi đã quyết tâm ở lại Fio, chấm dứt mọi thương lượng mà không đắn đo. Thế nhưng bây giờ tôi cũng chưa thực sự rõ về quyết định của mình."

Fio làm giá, Jovetic bật đèn xanh. Tới thôi, Man City! Sẽ chẳng còn Juve nào cản đường ở đây nữa, và thêm vào đó, mối quan hệ chuyển nhượng của Man City và Fiorentina là rất tốt đẹp, nhìn Matija Nastasic thì sẽ rõ.
  • Thành Nguyễn



 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X