Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City là đội duy nhất đang đàm phán với Cavani

Thứ Bảy 29/06/2013 04:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin chính thức từ Chủ tịch Napoli, Aurelio De Laurentiis, Man City là CLB duy nhất đã mở cuộc đàm phán chiêu mộ Edinson Cavani. Dù vậy, De Laurentiis khẳng định đề nghị từ City là “chưa đủ”.

Napoli quyết giữ chân Cavani
Napoli quyết giữ chân Cavani

Trước đó, đội bóng Italia đã chọn Rafael Benitez làm HLV trưởng CLB. Benitez đã công khai thể hiện ý muốn giữ Cavani ở lại thành phố cảng. Bất chấp điều đó, hàng loạt đội bóng lớn ở châu Âu vẫn đang quan tâm tới tiền đạo này. City, Chelsea và Real Madrid đều muốn có ngôi sao của Serie A.

Napoli cho biết họ sẽ từ chối bất kì lời đề nghị nào có giá dưới 63 triệu euro (53,86 triệu bảng). Đó cũng là mức phí giải phóng hợp đồng của tiền đạo người Uruguay. Con số đó thực sự là một rào cản với Man City. Dù đã chia tay Carlos Tevez tới Juventus, đội bóng nước Anh vẫn rất khó đạt tới mức giá ấy.

De Laurentiis chia sẻ với báo giới: “Cuộc gặp duy nhất tôi từng thực hiện là với Man City. Nhưng lời đề nghị đó là chưa đủ.” Vị Chủ tịch quyền lực cũng cho rằng không cần thiết phải tổ chức một cuộc đàm phán với riêng cá nhân Cavani. Ông nhấn mạnh: “Không cần phải có một cuộc chiến với Cavani.”

Trước đó, tiền đạo này đã bóng gió đề nghị một cuộc gặp với lãnh đạo CLB sau khi Uruguay kết thúc chiến dịch Confed Cup ở Bán kết.

De Laurentiis tiếp tục tỏ ra cứng rắn: “Nếu một CLB nào đó trả giá 63 triệu euro, chúng tôi sẽ cho phép cậu ấy ra đi. Điều khoản giải phóng hợp đồng sẽ được kích hoạt. Thật không công bằng cho Cavani. Cậu ấy cứ bị làm phiền trong khi đang chơi một giải đấu quan trọng là Confederations Cup.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X