Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City hỏi mua Paul Pogba với mức giá kỷ lục

Thứ Sáu 12/06/2015 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin từ Goal, ban lãnh đạo Man City đang lên kế hoạch thực hiện một vụ chuyển nhượng bom tấn ở mùa hè 2015 mang tên Paul Pogba.

Paul Pogba là cái tên được báo giới nhắc tới khá nhiều trong mấy mùa giải gần đây. Tiền vệ người Pháp thi đấu rất xuất sắc trong những năm qua, khiến các ông lớn của bóng đá châu Âu phát sốt.

Theo thông tin từ báo giới Pháp, câu lạc bộ PSG đang muốn đưa Paul Pogba về sân Công viên các Hoàng tử ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Được biết, PSG sẽ chi 120 triệu euro, kèm theo mức lương 346.000 euro/tuần để thuyết phục Paul Pogba.

Trước sức hút quá lớn từ Paul Pogba, cộng với việc vừa trải qua mùa giải trắng tay, Man City đã nhảy vào cuộc. Theo thông tin mới nhất từ Goal, Man City đang lên kế hoạch mua Paul Pogba với mức phí kỷ lục, nghĩa là hơn 120 triệu euro và trả lương hậu hĩnh hơn.

Man City hoi mua Paul Pogba voi muc gia ky luc hinh anh
Pogba là mục tiêu chuyển nhượng bom tấn của Man City ở mùa Hè 2015

Hiện tại, Man City đang có lợi thế hơn PSG khi tiền vệ Paul Pogba không muốn trở về quê nhà thi đấu. Tuy nhiên, Man Xanh cũng phải cạnh tranh quyết liệt với Barca, đội bóng đang được Paul Pogba tỏ tình cách đây không lâu.

Có một tín hiệu rất vui cho tất cả những đội bóng muốn có sự phục vụ của Paul Pogba là Juventus đã chuẩn bị cho cuộc sống không có Paul Pogba khi mới đây đã chiêu mộ thành công nhà vô địch World Cup 2014, Khedira với giá 0…đồng.

Paul Pogba đầu quân cho Juventus ở mùa Hè 2012 từ MU theo dạng chuyển nhượng tự do. Kể từ đó tới nay, tiền vệ người Pháp đã thi đấu rất trưởng thành, trở thành nhân tố không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của “Bà đầm già”.

Tính đến thời điểm này, Paul Pogba đã ra sân 129 trận ghi được 24 bàn thắng cho Juventus. Trong khoảng thời gian khoác áo đội chủ sân Juventus Arena, Paul Pogba đã giành được 6 danh hiệu, trong đó có 3 chức vô địch Serie A, 1 Copa Italia, 2 Siêu cúp Italia./.

Xem tin tức chuyển nhượng mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X