Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Jovetic?

Thứ Năm 11/07/2013 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau khi Fiorentina quyết tâm không bán Jovetic cho Juvetus, Man City đã nhảy vào cuộc và họ được cho là đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo người Montenegro.

Jovetic là một mục tiêu quan trọng của Juventus và đã được Bà đầm già thành Turin theo đuổi suốt thời gian qua. Nhưng việc có được hai trọng pháo Tevez và Llorente khiến cho họ không con mấy mặn mà với tiền đạo của Fiorentina.

Thực ra đó cũng chỉ  là một phần nguyên nhân khiến cho Juvetus từ bỏ thương vụ này. Theo giới thạo tin, nguyên nhân chính của vụ việc là do mối quan hệ không tốt giữa hai CLB nước Ý.

Và khi nhận được tin Juve bỏ cuộc còn Fiorentina vẫn muốn bán Jovetic sau khi đã tậu được Mario Gomez, Man City đã nhảy vào cuộc ngay lạp tức.


Jovetic đang ở rất gần Man City

Hôm qua, một số tờ báo tại Anh và Italia đã đăng tải thông tin cho rằng tiền đạo người Montenegro đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Man City.

Theo đó, Jovetic sẽ chuyển tới Man City theo một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm và hưởng mức lương 4 triệu euro/mùa. Thông tin này đã được đưa ra ngay sau khi người đại diện của anh đáp chuyến bay tới Manchester, tham dự cuộc đàm phán với Man City.

Khả năng thành công của thương vụ này là tương đối cao bởi Fiorentia đang muốn bán Jovetic sau khi anh công không bày tỏ ý định ra đi còn Man City lại đang tìm kiếm một chân sút đẳng cấp để thay thế Carlos Tevez và Balotelli.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X