Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City có đối thủ lớn vụ Isco

Thứ Hai 09/04/2018 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Juventus mua Isco ở phiên chợ Hè 2018, thông tin này chắc chắn sẽ khiến Man City phải lo lắng.

Isco là món hàng hot ở Hè 2018

Ở mùa giải này, Isco không thường xuyên được đá chính. Anh mới có 18 lần đá chính ở La Liga, cầu thủ sinh năm 1992 cũng thường xuyên bị rút ra nghỉ. Nhiều nguồn tin khẳng định giữa anh và HLV Zidane xuất hiện mâu thuẫn.
Juventus mua Isco voi gia khong tuong hinh anh

Isco đang muốn rời Real Madrid vào cuối mùa giải

Zidane không hài lòng với phong độ của Isco, ông đã lên tiếng cảnh báo cầu thủ này. Trong khi đó bản thân ngôi sao người Tây Ban Nha không hài lòng với quyết định của ông thầy người Pháp, thậm chí anh còn phản ứng khi bị thay ra.

Những đóng góp của Isco vào lối chơi của Real Madrid ở mùa giải này là không quá lớn. Việc không được đá chính thường xuyên khiến cầu thủ này chán nản, anh đã tính chuyện rời sân Bernabeu. Los Blancos cũng chấp nhận bán cầu thủ này nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Man City quan tâm Isco, HLV Pep Guardiola đang rất muốn đưa cầu thủ sinh năm 1992 về sân Etihad. Đại diện của thành Manchester thậm chí còn chấp nhận chi đến 70 triệu bảng cho thương vụ này.

Juventus là cái tên mới nhất muốn có Isco

Juventus mua Isco ở phiên chợ Hè 2018, thông tin này chắc chắn sẽ khiến Man City phải lo lắng. Theo Don Balon, đại diện của Italia cũng tỏ ra rất quyết tâm trong thương vụ này.
Isco the hien phong do tam thuong

Juventus mua Isco ở Hè 2018

Đội bóng thành Turin đang đứng trước khả năng dừng bước ở tứ kết Champions League mùa giải này, họ muốn nâng cấp đội hình để tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới. Juventus đã nhắm Isco như một trong những mục tiêu hàng đầu.

Cầu thủ người Tây Ban Nha rất đa năng khi có thể đá được ở nhiều vị trí, từ tiền vệ trung tâm, hộ công cho đến chạy cánh, BLĐ Juventus đang rất muốn có cầu thủ 25 tuổi trong đội hình. Để thuyết phục Real nhả người, đội bóng thành Turin cũng chấp nhận chi ra một số tiền lớn.

Khả năng Juventus mua Isco thành công là hoàn toàn có thể. Ở Etihad, sự cạnh tranh vị trí là rất lớn, bởi vậy Isco hoàn toàn có thể chọn đội bóng thành Turin để được ra sân thường xuyên hơn.

Phong độ của Isco ở La Liga 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X