Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc Maldini xác nhận Milan tăm tia sao Chelsea đã lâu

Thứ Ba 19/01/2021 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu huyền thoại AC Milan, Paolo Maldini xác nhận CLB này đã hướng tầm ngắm tới hậu vệ Fikayo Tomori của Chelsea kể từ mùa hè năm ngoái.

Milan nhắm đến Tomori

AC Milan đang dẫn đầu tại Serie A và muốn củng cố sức mạnh, chiều sâu đội hình để hướng đến Scudetto đầu tiên sau 10 năm. Do đó, thời gian qua, Rossoneri đã có những động thái tích cực trên thị trường chuyển nhượng.

Giám đốc Maldini xác nhận Milan tăm tia sao Chelsea đã lâu hình ảnh
Maldini cho hay Tomori là mục tiêu của Milan đã lâu

Cụ thể tiền đạo kỳ cựu Mario Mandzukic từng khoác áo Juventus được ký hợp đồng ngắn hạn theo dạng chuyển nhượng tự do để bổ sung cho hàng công. Ở hàng phòng ngự, Milan được cho là đang tiến gần tới việc mượn Fikayo Tomori từ  Chelsea.

Mới đây, giám đốc thể thao của đội bóng thành Milano, cựu hậu vệ lừng danh một thời Paolo Maldini đã úp mở về thương vụ này:

“Thị trường chuyển nhượng luôn đầy biến động và khó lường. Đúng là Milan đã theo đuổi Tomori và cố gắng có được cậu ấy từ mùa hè năm ngoái. Đó là lời khẳng định rằng chúng tôi đã nhìn ra những đặc điểm phù hợp của Tomori với đội bóng. Còn vào lúc này, chẳng thể nói trước được điều gì. Đâu phải cứ muốn cầu thủ nào là chắc chắn chúng tôi sẽ có được.

Mario Mandzukic
Mandzukic cũng được Rossoneri kỳ vọng

Bên cạnh đó, Maldini cũng bày tỏ tin tưởng vào khả năng thành công của Mandzukic ở sân San Siro: “Chúng tôi biết rõ về cậu ta. Ban lãnh đạo cũng đã thông qua HLV trưởng trước khi đưa ra quyết định.”

“Trong bóng đá, chỉ những cầu thủ có chất lượng tốt thôi là không đủ. Đội bóng đang tìm kiếm những người khác biệt và phù hợp. Mandzukic nằm trong số đó.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X